Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công Ty Cổ Phần CP Việt Nam Xuất Khẩu 600 Tấn Tôm

Công Ty Cổ Phần CP Việt Nam Xuất Khẩu 600 Tấn Tôm
Ngày đăng: 25/02/2014

Đi vào hoạt động từ tháng 8/2013, Công ty CP chăn nuôi CP Việt Nam đã ổn định sản xuất và tăng cường công tác xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

Sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động, DN đã xuất khẩu được trên 600 tấn tôm thẻ chân trắng thành phẩm sang thị trường Nhật, Mỹ và các nước châu Âu. Năm 2014, đơn vị tăng sản lượng tôm chế biến lên 30% khi nhà máy đã vận hành ổn định.

Được biết, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa thống nhất phương án mở rộng diện tích nuôi tôm vùng quy hoạch nuôi tôm trên cát xã Điền Môn (Phong Điền) khoảng 85 ha (gồm cả phương án tài chính đối với việc hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông).

Trên cơ sở đó, Công ty Cổ phần C.P Việt Nam cung cấp tôm giống, thức ăn nuôi tôm, quy trình kỹ thuật nuôi để hỗ trợ các hộ nuôi tôm trên địa bàn tỉnh, nhằm đảm bảo đủ nguồn nguyên liệu, đáp ứng yêu cầu nhà máy chế biến của công ty. Được biết, Điền Môn là một trong những địa phương được Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đầu tư nuôi tôm, cung cấp nguồn giống, phục vụ Nhà máy chế biến tôm tại KCN Phong Điền.


Có thể bạn quan tâm

Nữ Giám Đốc Đưa Nhiều Cây Trồng Mới Đến Với Nông Dân Nữ Giám Đốc Đưa Nhiều Cây Trồng Mới Đến Với Nông Dân

Mới đây, bà đã mạnh dạn xây dựng xưởng sơ chế, bảo quản cấp đông sản phẩm chanh dây phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm chanh dây của HTX đã xuất khẩu đến thị trường Đài Loan, Hàn Quốc…và đầu năm 2014 được Hội Nông dân Việt Nam công nhận là 1 trong số 150 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu.

14/10/2014
Tổ Hợp Tác Trồng Rau An Toàn Ở Nam Đà Tổ Hợp Tác Trồng Rau An Toàn Ở Nam Đà

Theo ông Đinh Xuân Hùng, Chủ tịch Hội Nông dân xã Nam Đà thì Tổ hợp tác trồng rau an toàn là nơi để các hộ chuyên trồng rau ở địa bàn xã có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như học hỏi kỹ thuật chăm sóc, nâng cao chất lượng và sản lượng rau.

14/10/2014
Murrah Hóa Đàn Trâu Murrah Hóa Đàn Trâu

Giống trâu Murrah có nguồn gốc từ Ấn Độ, được nhập vào nước ta từ năm 1958. Việc phát triển đàn trâu Murrah với mục tiêu ban đầu chỉ để lấy sữa xem ra không còn phù hợp. Chương trình nghiên cứu lai tạo trâu đực Murrah với trâu cái nội thành công đã mở ra hướng đi chiến lược trong việc cải thiện chất lượng đàn trâu Việt Nam.

14/10/2014
Sản Lượng Thủy Sản Thanh Hóa Ở Miền Núi Giai Đoạn 2011 - 2014 Tăng 6,6% Sản Lượng Thủy Sản Thanh Hóa Ở Miền Núi Giai Đoạn 2011 - 2014 Tăng 6,6%

Những năm qua, nuôi trồng thủy sản của các huyện miền núi ở Thanh Hóa phát triển cả về diện tích, năng suất và sản lượng. Nhiều huyện đã chuyển đổi diện tích sản xuất nông nghiệp kém hiệu quả sang áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào nuôi trồng thủy sản mang lại hiệu quả kinh tế cao.

14/10/2014
Cà Phê Huyện Sông Hinh (Phú Yên) Được Giá, Người Vui Kẻ Buồn Cà Phê Huyện Sông Hinh (Phú Yên) Được Giá, Người Vui Kẻ Buồn

Chưa năm nào năng suất tại các vườn cà phê ở huyện Sông Hinh (Phú Yên) lại có mức chênh lệch cao như năm nay. Tuy được giá, nhưng nhiều hộ gia đình vẫn không có thu nhập cao do năng suất thấp. Trong khi đó, một số hộ gia đình khác lại trúng lớn vì được mùa.

14/10/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.