Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công Ty Bia Sài Gòn Trao Tặng Bò Cho Các Hộ Nghèo Huyện Thường Xuân

Công Ty Bia Sài Gòn Trao Tặng Bò Cho Các Hộ Nghèo Huyện Thường Xuân
Ngày đăng: 28/08/2014

Vừa qua, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (gọi tắt là Công ty Bia Sài Gòn) tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 4 con bò với giá trị khoảng 40 triệu đồng cho bà con nông dân tại huyện Thường Xuân.

Nhân dịp này, Công ty Bia Sài Gòn đã tài trợ cho đêm nhạc “Ngân hàng bò chung sức cùng đồng bào các huyện nghèo, xã biên giới xây dựng nông thôn mới” tại huyện Thường Xuân. Trong đêm nhạc đã có nhiều doanh nghiệp và cá nhân quyên góp, ủng hộ cho chương trình với tổng số tiền thu được là 203 triệu đồng. Số tiền trên đã được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Xuân.

Tinh thần chung tay với cộng đồng là một truyền thống, nét đẹp văn hóa của Công ty Bia Sài Gòn. Chương trình “Ngân hàng bò” là một trong những  dự án ý nghĩa mà công ty đã và đang đồng hành với tư cách nhà tài trợ nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo trong cả nước.

Hàng năm, Công ty Bia Sài Gòn chi hơn 20 tỷ đồng từ quỹ an sinh xã hội và vận động cán bộ, công nhân viên tham gia đóng góp cho các hoạt động thiết thực vì cộng đồng.


Có thể bạn quan tâm

Phủ Xanh Vùng Đất Núi Làm Giàu Phủ Xanh Vùng Đất Núi Làm Giàu

Phong trào cựu chiến binh tham gia phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu luôn là câu chuyện thường được nhắc đến. Đã có không ít cách làm với những mô hình mang đến nguồn thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Gia đình người lính trẻ cựu chiến binh Trần Văn Hồng, ở thôn Liêm Bình, xã Hồng Liêm (Hàm Thuận Bắc) là một điển hình trồng thanh long trên vùng đất đồi núi.

20/07/2013
Cá Chết Hàng Loạt Do Bị Đầu Độc Cá Chết Hàng Loạt Do Bị Đầu Độc

Bà Lê Thị Như Phượng - Giám đốc Doanh nghiệp Tư nhân Phượng Hải (TP. Nha Trang) đang thuê đìa tại xã Ninh Ích cho biết, doanh nghiệp của bà vừa bị thiệt hại hơn 342 triệu đồng do bị kẻ gian đầu độc cá nuôi dưới hồ. Số cá chết bao gồm: 10.000 con cá bớp giống chuẩn bị xuất bán; 5.000 con cá chẻm (0,3 kg/con); 3.000 con cá dìa (0,2 kg/con) và 200 con cá lù đù (0,3 kg/con)…

20/07/2013
Kinh Nghiệm Trồng Bưởi Đoan Hùng Kinh Nghiệm Trồng Bưởi Đoan Hùng

Bưởi Đoan Hùng là loại quả đặc sản có nguồn gốc ở vùng Đoan Hùng –Phú Thọ. Quả hình cầu dẹt, chín màu vàng sáng, cùi mỏng, múi ráo, tôm mọng nước, màu trắng ngà, ăn ngọt mát, mùi thơm đặc trưng. Trồng một sào 360m2 khoảng 50-60cây bưởi cho thu nhập 10-12 triệu đồng.

20/07/2013
Nuôi Cá Tầm Chưa... Xứng Tầm Nuôi Cá Tầm Chưa... Xứng Tầm

Có nhiều tiềm năng, lợi thế về khí hậu và nguồn nước lạnh nhưng thời gian qua, ngành nuôi cá nước lạnh (trong đó chủ yếu là cá tầm) của Việt Nam phát triển chưa xứng tầm. Không những vậy, ngành chăn nuôi còn non trẻ này đang đứng trước nguy cơ bị cá tầm Trung Quốc nhập lậu đè bẹp.

22/07/2013
Thuần Hóa Vịt Trời Thuần Hóa Vịt Trời

Hồ Cây Đa, huyện Lục Nam (Bắc Giang) rộng mênh mông. Mỗi năm vào mùa đông, người dân ven hồ thấy đàn vịt trời thi thoảng “ghé chân”. Không ai nhìn rõ hình thù vì cứ nghe tiếng động, thoáng có bóng người là chúng bay vút đi.

22/07/2013