Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công Ty Bia Sài Gòn Trao Tặng Bò Cho Các Hộ Nghèo Huyện Thường Xuân

Công Ty Bia Sài Gòn Trao Tặng Bò Cho Các Hộ Nghèo Huyện Thường Xuân
Publish date: Thursday. August 28th, 2014

Vừa qua, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (gọi tắt là Công ty Bia Sài Gòn) tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 4 con bò với giá trị khoảng 40 triệu đồng cho bà con nông dân tại huyện Thường Xuân.

Nhân dịp này, Công ty Bia Sài Gòn đã tài trợ cho đêm nhạc “Ngân hàng bò chung sức cùng đồng bào các huyện nghèo, xã biên giới xây dựng nông thôn mới” tại huyện Thường Xuân. Trong đêm nhạc đã có nhiều doanh nghiệp và cá nhân quyên góp, ủng hộ cho chương trình với tổng số tiền thu được là 203 triệu đồng. Số tiền trên đã được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Xuân.

Tinh thần chung tay với cộng đồng là một truyền thống, nét đẹp văn hóa của Công ty Bia Sài Gòn. Chương trình “Ngân hàng bò” là một trong những  dự án ý nghĩa mà công ty đã và đang đồng hành với tư cách nhà tài trợ nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo trong cả nước.

Hàng năm, Công ty Bia Sài Gòn chi hơn 20 tỷ đồng từ quỹ an sinh xã hội và vận động cán bộ, công nhân viên tham gia đóng góp cho các hoạt động thiết thực vì cộng đồng.


Related news

Quảng Nam Phát Hiện 968 Vụ Liên Quan Đến Phá Rừng Quảng Nam Phát Hiện 968 Vụ Liên Quan Đến Phá Rừng

Từ đầu năm đến nay, lực lượng kiểm lâm đã phát hiện 968 vụ, khởi tố 27 vụ án hình sự, thu nộp ngân sách Nhà nước hơn 9,7 tỷ đồng. Đồng thời đã tổ chức hơn 298 lượt tuần tra, truy quét về khai thác khoáng sản trái phép có xâm hại đến tài nguyên rừng và đất lâm nghiệp.

Thursday. November 6th, 2014
Khánh Thành Trung Tâm Cứu Hộ Gấu Lớn Nhất Việt Nam Khánh Thành Trung Tâm Cứu Hộ Gấu Lớn Nhất Việt Nam

Sáng 5/11, tại Trung tâm tâm Cứu hộ gấu Việt Nam, thuộc VQG Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Tổ chức Động vật châu Á cắt băng khánh thành bốn khu bán tự nhiên chăm sóc gấu lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 12.000m2, có khả năng nuôi dưỡng khoảng 80 cá thể gấu theo mô hình bán hoang dã.

Thursday. November 6th, 2014
Nhiều Công Ty Đa Quốc Gia Ngành Nhựa Đầu Tư Vào Việt Nam Nhiều Công Ty Đa Quốc Gia Ngành Nhựa Đầu Tư Vào Việt Nam

Triển lãm do Cty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Thương mại kết hợp với Cty Triển lãm Quốc tế Chan Chao (Đài Loan), Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Hiệp hội Cao su Việt Nam, Cty Thương mại và Dịch vụ Tiếp thị Yorkers (Hồng Kông), Cty Tổ chức Triển lãm Quảng Châu Mass phối hợp cùng tổ chức.

Thursday. November 6th, 2014
Trúng Tôm Thẻ Chân Trắng Trúng Tôm Thẻ Chân Trắng

Tổng sản lượng tôm 10 tháng đầu năm ước đạt 6.000 tấn (bao gồm tôm thẻ chân trắng và tôm sú), bằng 92% so với năm 2013. Theo ông Tạ Quang Sáng, Trưởng phòng Quản lý giống và nuôi trồng thủy sản của chi cục thì nguyên nhân dẫn đến giảm sút nói trên là do thời tiết thay đổi thất thường, bệnh trên tôm xảy ra sớm và vẫn gây thiệt hại ở mức độ nhất định.

Thursday. November 6th, 2014
Tái Cơ Cấu Nông Nghiệp Chuyển Biến Mạnh Đồng Bằng Sông Cửu Long Tái Cơ Cấu Nông Nghiệp Chuyển Biến Mạnh Đồng Bằng Sông Cửu Long

Đây là hội thảo đầu tiên trong khuôn khổ MDEC Sóc Trăng 2014, thu hút 700 đại biểu là các nhà khoa học, nhà quản lý từ các bộ, ngành Trung ương và địa phương tham dự.

Thursday. November 6th, 2014