Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Công nhận thương hiệu mận Bắc Hà

Công nhận thương hiệu mận Bắc Hà
Tác giả: An Kiên
Ngày đăng: 20/12/2015

Đây là sản phẩm nông nghiệp đầu tiên của huyện Bắc Hà được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.

Theo đó, UBND huyện Bắc Hà được quyền triển khai việc quản lý chất lượng, mẫu mã, cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu cho các hộ sản xuất, kinh doanh trong vùng quy hoạch.

Hiện toàn huyện Bắc Hà có hơn 500ha mận với tổng sản lượng khoảng trên 1.000 tấn/năm. 


Có thể bạn quan tâm

Trồng Mận An Phước Trồng Mận An Phước

Mận An Phước thuần giống có dạng hình trái quả dài, lớn trái, màu vỏ tím đỏ sọc trắng mờ rất đẹp; thịt trái giòn, ngọt, không hột. Với các đặc điểm trên cộng với sản lượng không lớn trên thị trường, mận An Phước có giá bán rất cao

13/02/2011
Trồng Mận Kinh Tế Cao Trồng Mận Kinh Tế Cao

Mận (roi) là giống cây ăn trái được trồng nhiều nơi trên thế giới. Ở nước ta, mận được trồng phổ biến ở miền Tây và Đông Nam Bộ, thích hợp ở nhiệt độ từ 28 - 30oC.

06/10/2012
Mận Cơm Được Mùa Kép Mận Cơm Được Mùa Kép

Hiện đang là thời điểm chính vụ thu hoạch mận cơm ở Lạng Sơn. Năm nay, do thời tiết thuận lợi nên mận cơm được mùa, giá bán cao hơn từ 3.000 – 5.000đ/kg so với năm ngoái.

09/05/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.