Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cơ Hội Lớn Cho Hạt Điều Vào Siêu Thị Mỹ, Nhật

Cơ Hội Lớn Cho Hạt Điều Vào Siêu Thị Mỹ, Nhật
Ngày đăng: 04/06/2014

Theo đại diện Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS), trong năm nay phía Nhật, Mỹ sẽ cử các chuyên gia sang hướng dẫn cho các doanh nghiệp Việt Nam về kỹ thuật chế biến sâu các sản phẩm hạt điều xuất khẩu.

Sau khi đảm bảo hàng Việt Nam sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, các doanh nghiệp Mỹ, Nhật sẽ nhập khẩu, phân phối trực tiếp đến các hệ thống siêu thị ở các nước này.

Nếu đúng như kế hoạch hợp tác thì trong năm 2014, phía Nhật sẽ nhập khẩu 3-4 container/tháng các sản phẩm điều chế biến sâu như điều rang muối, snack điều, điều phủ mật ong, điều tẩm nước cốt dừa, tẩm chocolate…


Có thể bạn quan tâm

Tập huấn ủ phân hữu cơ vi sinh Tập huấn ủ phân hữu cơ vi sinh

Vừa qua, Tổ chức Tầm nhìn thế giới phối hợp với Trung tâm Khuyến nông Thanh Hóa triển khai 12 lớp tập huấn ủ phân hữu cơ vi sinh bằng chế phẩm Emic cho trên 600 lượt hộ nông dân tham gia.

02/10/2015
Gieo giống rau Gieo giống rau

Cây con khi ra ruộng SX phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chiều cao cây, số lá, thân mập, cứng… Vì vậy để có được những lô giống cây con tốt, cần lưu ý một số phương pháp sau:

02/10/2015
Nâng cao năng lực quản lý, khai thác thủy lợi Nâng cao năng lực quản lý, khai thác thủy lợi

Dự báo biến đổi khí hậu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Bình Định trong thời gian tới.

02/10/2015
Bỏ phố về rừng Bỏ phố về rừng

Người ta bảo ông “gàn” khi bỏ phố về rừng. Thế nhưng, bằng bàn tay, khối óc của mình, ông đã biến 32 ha rừng hoang thành một trang trại tổng hợp cho thu nhập ổn định.

02/10/2015
Trồng rau thủy canh Trồng rau thủy canh

Trồng rau thủy canh không cần đất mà trồng trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng hoặc giá thể (trấu hun, mụn dừa, cát…) rất phù hợp với người dân thành thị với quỹ đất hạn hẹp.

02/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.