Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Có 160 Hộ Trồng Cam Đạt Doanh Thu 1 Tỷ Đồng Trở Lên

Có 160 Hộ Trồng Cam Đạt Doanh Thu 1 Tỷ Đồng Trở Lên
Ngày đăng: 22/01/2014

Theo thống kê, sau kết thúc vụ thu hoạch cam năm 2013, trên địa bàn huyện Cao Phong đã có 160 hộ trồng cam đạt mức doanh thu từ 1 tỷ đồng trở lên, trong đó có 20 hộ đạt doanh thu từ 3 – 5 tỷ đồng.

Với diện tích khoảng hơn 1.000 ha, trong đó, trên 500 ha đã cho khai thác, sản lượng cam cả vụ ước đạt 16.000 tấn, tăng 4.000 tấn so với vụ thu hoạch 2012. Diện tích cam trồng tập trung ở thị trấn Cao Phong, các xã Nam Phong, Tân Phong và Tây Phong, bình quân thu nhập từ cam đạt 600 triệu đồng/ha.


Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu gạo đang mất dần thị trường Xuất khẩu gạo đang mất dần thị trường

Xuất khẩu gạo của Việt Nam liên tiếp sụt giảm trong thời gian khá dài, thậm chí còn mất dần thị trường do bị cạnh tranh gay gắt từ các nguồn cung trên thế giới. Đặc biệt, việc chưa có thương hiệu đã và đang khiến gạo Việt thua đau.

20/09/2015
Nông sản Việt Nam gặp hạn vì Trung Quốc Nông sản Việt Nam gặp hạn vì Trung Quốc

Trước những biến động kinh tế, nông sản Việt Nam dần “đuối sức”, gặp khó trong vấn đề cạnh tranh và liên tục bị các nước trong khu vực “cướp” mất thị trường. Hàng loạt mặt hàng nông sản xuất khẩu giảm mạnh cả lượng và chất.

20/09/2015
Xuất khẩu tôm vui mà chẳng mừng Xuất khẩu tôm vui mà chẳng mừng

Việc Bộ Thương mại Mỹ (DOC) chính thức công bố kết quả cuối cùng rà soát hành chính lần thứ 9 (POR9), theo đó, con tôm Việt Nam sang thị trường Mỹ chỉ bị áp thuế dưới 1%, chắc hẳn là tin vui cho các doanh nghiệp xuất khẩu tôm.

20/09/2015
Hướng đến cây điều cho năng suất, phẩm chất cao Hướng đến cây điều cho năng suất, phẩm chất cao

Theo đánh giá của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Thuận, diện tích điều của tỉnh đang giảm dần qua các năm.

20/09/2015
Việt Nam thiệt hại hàng tỷ USD vì phân bón giả Việt Nam thiệt hại hàng tỷ USD vì phân bón giả

Tình trạng phân bón kém chất lượng, phân bón giả hoành hành thị trường luôn là nỗi nhức nhối cho nông dân nhiều năm qua.

20/09/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.