Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chuối Trổ Buồng Ngay Giữa Thân Cây

Chuối Trổ Buồng Ngay Giữa Thân Cây
Ngày đăng: 25/11/2014

Nhà bà Nguyễn Thị Mai tại thôn Cam Bình, xã Tân Phước, La Gi cách đây chừng 3-4 năm có  trồng một cây chuối sứ, cây phát triển thêm cây con thành một bụi chuối chừng 5-6 cây. Những cây chuối này đã từng trổ trái bình thường như mọi cây chuối khác.

Nhưng, một chuyện lạ đang xảy ra là: hiện có một cây trong bụi chuối này trổ buồng trái ngay giữa thân cây. Đây là chuyện lạ hiếm khi xảy ra.

Nguồn bài viết: http://baobinhthuan.com.vn/vn/default.aspx?cat_id=588&news_id=71414


Có thể bạn quan tâm

Lên Sài Gòn Làm Nông Dân Lên Sài Gòn Làm Nông Dân

Gần đây, tại vùng ven TP.HCM có khá nhiều người từ các vùng quê lên Sài Gòn để làm... nông dân. Họ dựng chòi, quây bạt sống thành xóm nhỏ nằm gần những cánh đồng lúa, ruộng hoa màu... sát bên những dãy nhà cao tầng.

18/06/2012
Hiệu Quả Của Việc Sử Dụng Máy Sục Khí Trong Ao Nuôi Tôm Hiệu Quả Của Việc Sử Dụng Máy Sục Khí Trong Ao Nuôi Tôm

Kinh nghiệm của Ấn Ðộ trong việc dùng kết hợp hai hệ thống sục khí trong cùng một ao nuôi tôm đã làm tăng đều lượng ôxy trong toàn ao nuôi, giảm dịch bệnh và nâng cao sản lượng

08/12/2011
Công Văn Số 1787/BNN-QLCL: Tăng Cường Kiểm Soát Ethoxyquin Trong Sản Xuất Kinh Doanh Thủy Sản Và Thức Ăn Thủy Sản Công Văn Số 1787/BNN-QLCL: Tăng Cường Kiểm Soát Ethoxyquin Trong Sản Xuất Kinh Doanh Thủy Sản Và Thức Ăn Thủy Sản

Ngày 13/6/2012, Bộ NNPTNT ban hành Công văn số 1787/BNN-QLCL về việc tăng cường kiểm soát Ethoxyquin trong sản xuất kinh doanh thủy sản và thức ăn thủy sản.

18/06/2012
Vũng Tàu: Giá Muối Tăng Mạnh Vũng Tàu: Giá Muối Tăng Mạnh

trồng Muoi, muoi đông cô, muoi dong co, nghe trong muoi , trong muoi huong, nuoi trong muoi , ki thuat trong muoi , mo hinh trong muoi , phuong phap trong muoi , cach trong muoi

18/06/2012
"Hai Lúa" Dám Nghĩ, Dám Làm

Một "hai lúa" của thời kỳ đổi mới dám vượt qua những khó khăn, thách thức trong cuộc sống để tìm cho mình một chỗ đứng trên chốn thương trường nghiệt ngã và khẳng định tên tuổi cho sản phẩm của mình, đó là ông Nguyễn Văn Mọi ở xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Hiện sản phẩm của ông thường được người tiêu dùng nhắc đến với thương hiệu Nho sạch "Ba Mọi"

19/06/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.