Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chôm chôm đầu mùa giá cao

Chôm chôm đầu mùa giá cao
Ngày đăng: 07/05/2015

Thêm vào đó là năng suất chôm chôm của câu lạc bộ năm nay cũng tăng từ 4 - 5 tấn/hécta, dự kiến đạt khoảng 20 tấn/hécta. Theo ông Phụng, nguyên nhân giá chôm chôm tăng là do các vùng trồng chôm chôm lớn, như: Long Khánh, Xuân Lộc và một số địa phương khác chưa bước vào vụ thu hoạch nên chôm chôm đang hút hàng, đẩy giá lên cao và có thể sẽ giảm dần trong thời gian tới khi bước vào vụ thu hoạch đại trà.


Có thể bạn quan tâm

Hồ tiêu được mùa, được giá Hồ tiêu được mùa, được giá

Những ngày này, người trồng tiêu trên địa bàn tỉnh rất phấn khởi vì hồ tiêu vừa được mùa vừa được giá.

04/06/2015
Krông Nô khảo nghiệm thành công nhiều giống lúa chất lượng cao Krông Nô khảo nghiệm thành công nhiều giống lúa chất lượng cao

Trong vụ đông xuân vừa qua, Phòng Nông nghiệp – PTNT huyện Krông Nô đã đưa trồng khảo nghiệm thành công 7 giống lúa mới là AC5, TL6, LH12, HBO2, Nam Định 5, Thiên ưu 8, thảo dược Vĩnh Hòa (VH1), thu hút 35 hộ dân đã tham gia và đưa lại năng suất, chất lượng cao.

04/06/2015
Vùng quy hoạch chăn nuôi tập trung dân chưa mặn mà Vùng quy hoạch chăn nuôi tập trung dân chưa mặn mà

Với đàn heo khoảng 1,5 triệu con, đàn gà gần 14 triệu con, Đồng Nai được xem là “thủ phủ” chăn nuôi của cả nước. Từ năm 2008, tỉnh đã quy hoạch các vùng khuyến khích chăn nuôi tập trung để quản lý tốt vấn đề môi trường và kiểm soát về dịch bệnh.

04/06/2015
Tái tạo san hô để bảo vệ tôm hùm giống Tái tạo san hô để bảo vệ tôm hùm giống

Trước nguy cơ cạn kiệt nguồn tôm hùm giống, Trường Đại học Nha Trang đang triển khai đề tài: “Đánh giá tác động của nghề khai thác tôm hùm giống đến cảnh quan môi trường và nguồn lợi vịnh Nha Trang”.

04/06/2015
Tập huấn xây dựng và thực hiện chứng nhận quốc tế cho nghề nuôi tôm tại Cà Mau Tập huấn xây dựng và thực hiện chứng nhận quốc tế cho nghề nuôi tôm tại Cà Mau

Nhằm nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp và các đơn vị trong tỉnh có nhu cầu xây dựng chứng nhận quốc tế, ngày 1/6, Sở NN&PTNT Cà Mau phối hợp với Tổ chức Phát triển Hà Lan tổ chức khoá tập huấn xây dựng và thực hiện chứng nhận quốc tế nghề nuôi tôm tại Cà Mau cho các doanh nghiệp và các cán bộ đến từ các chi cục thuộc Sở NN&PTNT.

04/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.