Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cháu họ 3 đời của bác sĩ Alexandra Yersin mê cà phê Đạ sar

Cháu họ 3 đời của bác sĩ Alexandra Yersin mê cà phê Đạ sar
Ngày đăng: 06/10/2015

Cách thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) 25km về hướng Nha Trang, ông Morere Pierre, người đã khám phá ra tìm ra vùng Đà Lạt đầy mộng mơ, hiện đang sở hữu 1 căn nhà gỗ mà thoáng nhìn không khác biệt với những ngôi nhà của đồng bào dân tộc ở đây.

Mỗi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ, ông Pierre còn tham gia pha trà, cà phê phục vụ bà con.

Trên bàn làm việc của ông đặt trang trọng ảnh bác sĩ Yersin.

Ông Pierre hướng dẫn bà con trồng và chăm sóc cà phê.

Ông sống hòa đồng, gần gũi với bà con láng giềng trong xóm. 


Có thể bạn quan tâm

90% Gạo Dự Trữ Của Thái Lan Có Nguy Cơ Hỏng, Thiệt Hại Cực Lớn 90% Gạo Dự Trữ Của Thái Lan Có Nguy Cơ Hỏng, Thiệt Hại Cực Lớn

Hôm thứ Ba, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã công bố kết quả của cuộc thanh tra gạo trên toàn quốc do thư ký thường trực Văn phòng Thủ tướng Panadda Diskul dẫn đầu tiến hành cho thấy chỉ có 10% trong tổng số 18 triệu tấn gạo lưu kho quốc gia là có chất lượng tốt, Bưu điện Bangkok đưa tin.

29/10/2014
Lại Nóng Nạn Bơm Tạp Chất Vào Tôm Lại Nóng Nạn Bơm Tạp Chất Vào Tôm

Theo Ban chỉ đạo Ngăn chặn việc đưa tạp chất vào nguyên liệu thủy sản tỉnh Kiên Giang, trong năm 2013, các ngành chức năng đã thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra, ngăn chặn và xử phạt các trường hợp đưa tạp chất vào tôm.

29/10/2014
Hỗ Trợ Nông Dân Nuôi Thủy Sản Chuyển Từ Tiêu Chuẩn Metro Sang VietGAP Hỗ Trợ Nông Dân Nuôi Thủy Sản Chuyển Từ Tiêu Chuẩn Metro Sang VietGAP

Những hộ nông dân này vốn đã áp dụng tiêu chuẩn của Metro trong nuôi thủy sản, với các đối tượng nuôi gồm: ếch ở Đồng Tháp, lươn và cá điêu hồng tại Cần Thơ, cá lóc tại Vĩnh Long.

29/10/2014
Trung Quốc Thu Mua Gạo Ma Lâm 202 Để Làm Bột Trung Quốc Thu Mua Gạo Ma Lâm 202 Để Làm Bột

Ông Nguyễn Văn Đôn, Giám đốc Cty TNHH Việt Hưng (Cái Bè - Tiền Giang) cho biết: Giống lúa Ma Lâm 202 (ML 202) đang được giá cao hơn các giống lúa khác 100 - 200 đồng/kg là do hiện nay các doanh nghiệp của Việt Nam xuất bán gạo ML 202 sang Trung Quốc để làm bột. Ngoài ra, ở Trung Quốc nhập khẩu gạo hạt dài áp thuế cao, còn hạt tròn như ML 202 thì mức thuế thấp.

29/10/2014
Bơm Nước Giếng Khoan Vào Bụng Heo Bơm Nước Giếng Khoan Vào Bụng Heo

Ông Hải khai nhận trang trại của gia đình ông nuôi 700 con heo, 200 con heo bơm nước được mua từ bên ngoài về. Trước khi tiến hành bơm nước, ông Hải chỉ đạo nhân viên của mình chích thuốc cho heo ngủ rồi dùng nguồn nước giếng khoan ngay tại khu chăn nuôi bơm vào bụng heo.

29/10/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.