Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chanh Khổng Lồ Xuất Hàng

Chanh Khổng Lồ Xuất Hàng
Ngày đăng: 26/01/2015

Theo thông tin từ Hội Sinh vật cảnh thành phố Đà Lạt, khá nhiều nhà vườn trong thành phố đang trồng, chăm sóc loại chanh cho trái khổng lồ và hiện đã ra trái rất đẹp. Cây chanh không quá to, chiều cao chỉ khoảng 1,20m nhưng cho trái chanh rất lớn, có trái nặng tới 1kg, dáng tròn, lúc còn non trái màu xanh, khi chín trái vàng ươm rất đẹp. Cùi và vỏ của trái chanh khổng lồ có vị ngọt the, ruột vàng chua dịu và thơm. Hiện chanh giống có giá 200 ngàn đồng/cây.

Được biết, loại chanh này cho trái quanh năm và vào dịp tết Âm lịch Ất Mùi 2015 sẽ có nhà vườn mang chanh khổng lồ triển lãm cho người dân thưởng thức.


Có thể bạn quan tâm

Bán một quả dừa sáp mua được nửa tạ thóc Bán một quả dừa sáp mua được nửa tạ thóc

Hiện tại 1 quả dừa sáp có thể mua gần nửa tạ thóc nên bà con trồng dừa rất phấn khởi, nhiều người làm giàu nhờ trồng dừa sáp.

27/10/2015
Hơn bốn nghìn tỷ đồng phát triển cà phê bền vững tại Lâm Đồng Hơn bốn nghìn tỷ đồng phát triển cà phê bền vững tại Lâm Đồng

Tin từ UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này vừa ban hành quyết định phê duyệt quy hoạch phát triển cà phê trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2016-2020, với tổng vốn đầu tư 4.058 tỷ đồng. Vốn ngân sách chiếm khoảng 10%, còn lại của doanh nghiệp, nhân dân và nguồn khác.

27/10/2015
Tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp và nông dân sản xuất kinh doanh cây cà phê Tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp và nông dân sản xuất kinh doanh cây cà phê

Giá thu mua của các doanh nghiệp chỉ đạt 2.500 - 3.000 đồng/kg quả tươi, trong khi đó theo tính toán của người dân trồng cà phê, tiền thuê nhân công thu hoạch gần 2.000 đồng/kg, chưa kể chi phí đầu tư phân bón, công chăm sóc.

27/10/2015
Giá rau xanh ở TP HCM tăng 50% Giá rau xanh ở TP HCM tăng 50%

Giá rau, củ tại TP HCM tăng mạnh khoảng hơn nửa tháng qua, với mức tăng phổ biến 30 - 50%.

27/10/2015
Giá lúa, gạo đang tăng Giá lúa, gạo đang tăng

Những thông tin tốt về xuất khẩu gạo như: Việt Nam trúng thầu cung ứng 450 ngàn tấn gạo cho Philippines và ký hợp đồng bán 1 triệu tấn gạo cho Indonesia, không chỉ làm cho giá gạo xuất khẩu của Việt Nam mà cả giá lúa hàng hóa đang tăng mạnh kể từ cuối tháng 9-2015 đến nay.

27/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.