Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cấm nghề giã cào Banh Lông hoạt động trên vùng biển Bình Thuận

Cấm nghề giã cào Banh Lông hoạt động trên vùng biển Bình Thuận
Ngày đăng: 23/06/2015

Theo đó, Sở Nông nghiệp giao Chi cục Thủy sản phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT các huyện, Phòng Kinh tế thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn vùng biển tổ chức công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến ngư dân và các tổ chức hoạt động khai thác thủy sản trên vùng biển của tỉnh về chủ trương cấm nghề giã cào Banh Lông hoạt động trên vùng biển Bình Thuận.

Phối hợp chặt chẽ với lực lượng Bộ đội Biên phòng, Công an và UBND các địa phương vùng biển tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.


Có thể bạn quan tâm

Năng Suất Tôm Đạt 250 Kg/ha Từ Loại Hình Luân Canh Lúa - Tôm Năng Suất Tôm Đạt 250 Kg/ha Từ Loại Hình Luân Canh Lúa - Tôm

Ngày 26/4, Trung tâm khuyến nông – khuyến ngư kết hợp với UBND xã Nguyễn Phích, huyện U Minh (Cà Mau) hội thảo mô hình luân canh lúa - tôm tại ấp 6, xã Nguyễn Phích.

02/05/2014
Trồng Ngô Giữa Vựa Lúa Trồng Ngô Giữa Vựa Lúa

Những ngày này, người làm công tác khuyến nông tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) ái ngại nhất là nghe nông dân than: “Các ông chỉ mần cái chi đi, không là tui đi Bình Dương đó”…

14/05/2014
Nâng Cao Năng Suất, Chất Lượng Mía Để Tăng Thu Nhập Cho Người Trồng Mía Nâng Cao Năng Suất, Chất Lượng Mía Để Tăng Thu Nhập Cho Người Trồng Mía

Ninh Hòa là địa phương có diện tích mía lớn nhất tỉnh Khánh Hòa, với hơn 11.500 ha. Niên vụ mía 2013-2014, thu nhập của người trồng mía nơi đây giảm nhiều hơn so với mọi năm.

02/05/2014
Phân Bón Trung Quốc Có Tràn Ngập? Phân Bón Trung Quốc Có Tràn Ngập?

Tháng 5, phía TQ hết mùa vụ. Để khuyến khích XK, Chính phủ TQ hạ thuế XK phân bón từ 70% xuống 7%. Do đó, các DN phân bón trong nước phải đoàn kết, sẵn sàng tư thế trước làn sóng hàng giá rẻ TQ tràn vào.

14/05/2014
Bà Con “Hoa Mắt” Trước Thị Trường Ngô Giống Bà Con “Hoa Mắt” Trước Thị Trường Ngô Giống

Ở Tây Nguyên đang là thời điểm bắt đầu mùa mưa do vậy bà con nông dân nơi đây đang chuẩn bị các loại hạt giống như đậu, bắp, lạc, vừng... để gieo trồng cho niên vụ mới.

15/05/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.