Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cà Phê Lào Vào Việt Nam

Cà Phê Lào Vào Việt Nam
Ngày đăng: 25/03/2014

Ngày 22-3, Tập đoàn Dao Heuang Group (Lào) cùng Công ty CP phân phối Blue Star (VN) đã tổ chức lễ ký kết chiến lược để Blue Star đảm nhận phân phối độc quyền các sản phẩm cà phê thương hiệu Dao coffee tại thị trường VN.

Ngược lại, Dao Heuang Group sẽ làm đầu mối hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho Blue Star kinh doanh và phân phối các sản phẩm bánh kẹo, thực phẩm tiêu dùng của VN tại Lào.

Bà Leuang Litdang, chủ tịch hội đồng quản trị Dao Heuang Group, cho biết nhà máy sản xuất cà phê của tập đoàn này tại Lào có công suất 3.000 tấn/năm...


Có thể bạn quan tâm

Mất 60 tỷ từ ngao Mất 60 tỷ từ ngao

Từ đầu năm 2015 đến nay, người nuôi ngao ở Nghệ An rơi vào cảnh trắng tay. Tình hình này khiến nhiều hộ nuôi ngao điêu đứng.

16/09/2015
Phát triển cây ném và xây dựng thương hiệu Ném củ vùng cát Hải Lăng Phát triển cây ném và xây dựng thương hiệu Ném củ vùng cát Hải Lăng

Những năm qua, cây ném là loại cây trồng truyền thống của người dân địa phương. Tuy nhiên, ban đầu cây ném được trồng với quy mô nhỏ lẻ, hộ gia đình và mang tính tự cung tự cấp.

16/09/2015
Trồng gừng cao sản dưới tán vườn Trồng gừng cao sản dưới tán vườn

Theo ông Huỳnh Văn Thúc - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Khánh Trung (huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa), xã vừa ký hợp đồng với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Gia Hưng Long (tỉnh Đồng Nai) thực hiện mô hình trồng gừng cao sản dưới tán vườn.

16/09/2015
Trồng lúa theo biến đổi khí hậu Trồng lúa theo biến đổi khí hậu

Năm 2015, Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư Cà Mau đầu tư tại xã An Xuyên mô hình “3 giảm, 3 tăng” và kỹ thuật trồng lúa SRI nhằm nâng cao hiệu quả, góp phần phát thải khí nhà kính trong sản xuất lúa.

16/09/2015
Dịch hại trên cây mì giảm mạnh Dịch hại trên cây mì giảm mạnh

Theo Chi cục Bảo vệ thực vật Tây Ninh, trong 9 tháng đầu năm 2015, toàn tỉnh xuống giống được 36.298 ha mì.

16/09/2015