Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bưởi Hồ Lô Đắt Hàng

Bưởi Hồ Lô Đắt Hàng
Ngày đăng: 22/01/2014

Năm nay do ảnh hưởng thời tiết, sản lượng bưởi hồ lô bị giảm mạnh nên giá loại bưởi này đang tăng trên thị trường mùa Tết.

Một quản lý cửa hàng trái cây 141 An Dương Vương cho biết, mặc dù bưởi năm nay da vỏ nhìn không đẹp bằng năm ngoái nhưng giá lại cao hơn và dự đoán không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Hiện nay tại siêu thị trái cây của chị, giá 1 cặp bưởi hồ lô từ 600.000 đồng đến 3000.000 đồng, theo chị giá tăng khá so với năm ngoái.

Một cửa hàng khác trên đường Nguyễn Tri Phương đang bày bán bưởi hồ lô cho hay, hiện nay người tiêu dùng đang mua bưởi hồ lô khá nhiều, không chỉ tiêu thụ ở TPHCM mà nhiều người mua cho biết đóng hàng gửi ra Hà Nội cho người thân.

Bưởi hồ lô tài lộc được tạo dáng thành hình hồ lô, phần phía trên có 2 chữ “Tài - Lộc”, được tạo hình nổi lên so với bề mặt từ 1 - 3 mm. Dù mất mùa nhưng năm nay bà con nông dân đã sản xuất thành công 2 mẫu mới. Một là bưởi hồ lô tài lộc lửng, hai là bưởi hồ lô có khắc hình thỏi vàng và đồng tiền. Đây là mẫu đáng chú ý nhất vì nó tăng giá trị truyền tải nội dung lời chúc và tấm lòng của người tặng đến người được tặng.


Có thể bạn quan tâm

Bình Đại Chú Trọng Phát Triển Nghề Đánh Bắt Thủy Sản Bình Đại Chú Trọng Phát Triển Nghề Đánh Bắt Thủy Sản

Nhận thấy ngư trường đánh bắt gần bờ ngày một khó khăn, sản lượng khai thác không cao, khoảng năm 2008, được sự hỗ trợ của Chính Phủ, bà con ngư dân ở xã Bình Thắng đã đầu tư hàng chục tỷ đồng, tiến hành cải tiến kĩ thuật, đóng mới và sửa chữa các tàu đánh bắt từ công suất dưới 90 mã lực lên công suất từ 90 mã lực để vươn ra khơi xa.

26/02/2014
Hiệu Quả Của Mô Hình Nuôi Ếch Trong Vèo Kết Hợp Nuôi Cá Trê Và Cá Điêu Hồng Thương Phẩm Hiệu Quả Của Mô Hình Nuôi Ếch Trong Vèo Kết Hợp Nuôi Cá Trê Và Cá Điêu Hồng Thương Phẩm

Nhằm từng bước đa dạng hoá các đối tượng thủy sản nuôi nước ngọt có giá trị kinh tế cao, đáp ứng thị trường tiêu thụ. Tháng 7/2013

26/02/2014
Nuôi Tôm Càng Xạnh Tại Xã Thạnh Trị Huyện Bình Đại Tỉnh Bến Tre Nuôi Tôm Càng Xạnh Tại Xã Thạnh Trị Huyện Bình Đại Tỉnh Bến Tre

Thực hiện chủ trương của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc xây dựng mô hình nông thôn mới, Chi cục Nuôi trồng Thủy sản phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân dân xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại vận động nông dân thành lập Tổ hợp tác Nuôi tôm càng xanh ấp Bình Phú, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại.

26/02/2014
Mô Hình Nuôi Cua Xanh Triển Vọng Mới Cho Người Nuôi Mô Hình Nuôi Cua Xanh Triển Vọng Mới Cho Người Nuôi

Ngày 20 tháng 7 năm 2013 tại Ủy ban nhân nhân xã An Thủy, Viện nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản III phối hợp với Chi cục Nuôi trồng thủy sản Bến Tre và Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Ba Tri tổ chức buổi hội thảo và tập huấn kỹ thuật nuôi cua xanh thương phẩm và tham quan có hơn 30 đại biểu là nhà quản lý, người nuôi tôm biển trên địa bàn huyện Ba Tri tham dự.

26/02/2014
Làm Giàu Từ Cây Chuối Làm Giàu Từ Cây Chuối

Với ý chí và quyết tâm không ngừng, anh Triệu Hữu Quan, dân tộc Dao thôn Tân Thành, xã Nông Thượng (thị xã Bắc Kạn) được mọi người biết đến là một hộ làm kinh tế giỏi. Từ đôi bàn tay trắng, anh đã nhanh chóng vươn lên làm giàu trên vùng đất khó.

26/02/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.