Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bà Rịa Vũng Tàu đủ khả năng cung cấp con giống thương phẩm cho chăn nuôi heo

Bà Rịa Vũng Tàu đủ khả năng cung cấp con giống thương phẩm cho chăn nuôi heo
Ngày đăng: 18/08/2015

Với số lượng đàn heo nái trên hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp con giống thương phẩm cho người chăn nuôi heo trên địa bàn tỉnh. Tại các vùng nuôi nhiều heo nái như Bình Giã, Bình Trung (huyện Châu Đức) và các trại chuyên kinh doanh heo nái thương phẩm, ngoài cung cấp con giống cho chăn nuôi trong tỉnh còn xuất giống ra các tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Dương.


Có thể bạn quan tâm

Tập huấn trồng mãng cầu tiêu chuẩn VietGap Tập huấn trồng mãng cầu tiêu chuẩn VietGap

Trạm Khuyến nông huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) vừa tổ chức lớp tập huấn trồng mãng cầu theo tiêu chuẩn VietGap cho hơn 30 nông dân thuộc 2 xã Phan và Suối Đá.

28/10/2015
Trái cây đặc sản vùng Bảy Núi Trái cây đặc sản vùng Bảy Núi

Đang là mùa mưa, du khách dạo quanh vùng Bảy Núi (An Giang) sẽ thấy những điểm bán mãng cầu xiêm, mãng cầu ta dọc hai bên Tỉnh lộ 948 và Quốc lộ 91 (đoạn ra thị trấn Tịnh Biên), còn xoài gần như xuất hiện quanh năm.

28/10/2015
Cây nho đen thân gỗ thu hút khách hàng Cây nho đen thân gỗ thu hút khách hàng

Thời gian gần đây, thị trường hoa kiểng Sa Đéc (Đồng Tháp) xuất hiện cây nho đen thân gỗ thu hút thị hiếu của khách hàng.

28/10/2015
Mùa cam Nghĩa Đàn Mùa cam Nghĩa Đàn

Lên với huyện miền núi Nghĩa Đàn (Nghệ An) vào những ngày này mọi người không khỏi ngỡ ngàng bởi những vườn cam trĩu quả, mọng vàng với hương cam thoảng dịu trong nắng.

28/10/2015
Cần biết để chọn được thịt lợn rừng thứ thiệt Cần biết để chọn được thịt lợn rừng thứ thiệt

Để làm thịt lợn rừng giả, thương lái dùng đèn khò thui lớp da bên ngoài cho có màu vàng, tiếp đến dùng kim bắn lông 3 chấu cho giống thịt lợn rừng thật rồi đưa ra thị trường tiêu thụ.

28/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.