Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

400 gian hàng tham gia Festival Nông nghiệp 2015

400 gian hàng tham gia Festival Nông nghiệp 2015
Ngày đăng: 26/10/2015

Festival diễn ra vào dịp cuối tuần thu hút khá đông khách tham gia.

Theo BTC, Festival Nông nghiệp năm nay có gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành trong cả nước nhằm giới thiệu các thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa có chất lượng hướng đến nền nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch, nông nghiệp đô thị.

Festival lần này cũng nhằm giới thiệu thành tựu nông nghiệp của các địa phương, trưng bày các loại giống, trang thiết bị sản xuất nông nghiệp, cùng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ; sự kiện cũng là đầu mối để giao lưu giữa nông dân với doanh nghiệp, các nhà khoa học, trao đổi thông tin, công nghệ.

Trong khuôn khổ lễ hội, các hội thảo về ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao và các hội thi sinh vật cảnh, giao lưu công tác hội nông dân và giới thiệu ẩm thực ba miền cũng được diễn ra. Festival Nông nghiệp 2015 kéo dài đến hết ngày 29.10.


Có thể bạn quan tâm

Cá Chạch Bùn Vật Nuôi Mới Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long Cá Chạch Bùn Vật Nuôi Mới Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long

Cá chạch bùn là loài thuỷ sản nước ngọt có nguồn gốc ở nước ngoài, phát triển nhiều ở khu vực phía Bắc và miền Trung. Nhờ có thịt thơm ngon, xương mềm nên thị trường nội địa tiêu thụ rất mạnh. Một năm trở lại đây, nông dân một số tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long đã thả nuôi thành công loài thủy sản này.

20/01/2014
Festival Thủy Sản Việt Nam 2014 Tại Phú Yên Mời 28 Đoàn Tham Gia Festival Thủy Sản Việt Nam 2014 Tại Phú Yên Mời 28 Đoàn Tham Gia

Chiều 16/1, đồng chí Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên chủ trì cuộc họp báo chuẩn bị tổ chức Festival Thủy sản Việt Nam 2014 tại Phú Yên.

20/01/2014
Bến Tre Niềm Vui Quê Biển Bến Tre Niềm Vui Quê Biển

Năm 2013, quê biển Thạnh Phú, Ba Tri, Bình Đại (Bến Tre) trúng mùa tôm, nghêu... từ đó, thu nhập của người dân ngày càng nâng lên. Đón ngày Tết cổ truyền của dân tộc, người dân ba huyện ven biển đã vui lại càng vui hơn.

20/01/2014
"Đồng Cá" Cẩm Khê

Đất ven sông, diện tích đồng chiêm trũng, nhiều đời nay cư dân nông nghiệp Cẩm Khê (Phú Thọ) đã sớm quen với nghề cá. Từ ngư dân chuyên nghề chài lưới đánh bắt trên sông Hồng, sông Bứa, ngòi Lao đến nông dân quanh năm chân lấm tay bùn vừa buông cày bừa, liềm hái đã tất bật nơm, vó, dậm kiếm tôm cá nơi đồng ngập úng chế biến thức mặn ăn dần.

20/01/2014
Thái Bình Định Hướng Phát Triển Nuôi Cá Lồng Trên Sông Thái Bình Định Hướng Phát Triển Nuôi Cá Lồng Trên Sông

Thái Bình là tỉnh ven biển với hơn 52 km bờ biển, được bao bọc bởi hệ thống sông lớn là: Sông Hồng, sông Trà Lý, sông Luộc, sông Thái Bình, sông Diêm với ba loại hình thủy vực nước ngọt, nước lợ và nước mặn, do đó diện tích mặt nước để đưa vào nuôi trồng thuỷ sản rất lớn.

20/01/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.