Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

400 gian hàng tham gia Festival Nông nghiệp 2015

400 gian hàng tham gia Festival Nông nghiệp 2015
Publish date: Monday. October 26th, 2015

Festival diễn ra vào dịp cuối tuần thu hút khá đông khách tham gia.

Theo BTC, Festival Nông nghiệp năm nay có gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành trong cả nước nhằm giới thiệu các thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa có chất lượng hướng đến nền nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch, nông nghiệp đô thị.

Festival lần này cũng nhằm giới thiệu thành tựu nông nghiệp của các địa phương, trưng bày các loại giống, trang thiết bị sản xuất nông nghiệp, cùng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ; sự kiện cũng là đầu mối để giao lưu giữa nông dân với doanh nghiệp, các nhà khoa học, trao đổi thông tin, công nghệ.

Trong khuôn khổ lễ hội, các hội thảo về ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao và các hội thi sinh vật cảnh, giao lưu công tác hội nông dân và giới thiệu ẩm thực ba miền cũng được diễn ra. Festival Nông nghiệp 2015 kéo dài đến hết ngày 29.10.


Related news

Chủ Động Phòng Chống Rét Cho Cá Chủ Động Phòng Chống Rét Cho Cá

Theo đánh giá của cơ quan chuyên môn tỉnh Lạng Sơn, hiện nay công tác phòng chống rét cho cá trên địa bàn tỉnh đã được triển khai đồng bộ, kịp thời, nhằm giúp cá lưu qua đông khỏe mạnh, đáp ứng số lượng, chất lượng giống cho vụ nuôi sau và đem lại hiệu quả kinh tế cho người nuôi.

Wednesday. January 22nd, 2014
Cá Chép Chờ Ông Táo Về Trời Cá Chép Chờ Ông Táo Về Trời

Ngày 23 tháng Chạp đang đến gần, các trại giống đang tất bật xuống ao quăng chài, thả lưới vây bắt cá chép để phục vụ lễ cúng tiễn ông Táo về trời.

Wednesday. January 22nd, 2014
Trúng Mùa Cá Bông Lau Trúng Mùa Cá Bông Lau

Thiên nhiên thật hào phóng, ban tặng cho người dân ở vùng châu thổ Mê Kông một loài cá quý có tên là bông lau (loài hoa trắng). Cá thuộc loại da trơn, thịt trắng, thơm ngon. Giới sành điệu gọi là “đệ nhất da trơn” vì có giá trị cao gấp 10 lần cá tra. Hằng năm, khi nước dưới sông chuyển màu từ đục sang trong, cơn gió chướng bắt đầu thổi, là lúc người dân trong vùng bước vào mùa đánh bắt.

Wednesday. January 22nd, 2014
Gà Thanh Chương Thương Hiệu Một Vùng Đồi Gà Thanh Chương Thương Hiệu Một Vùng Đồi

Là huyện trung du miền núi thấp, trừ một số ít xã nằm dọc đôi bờ sông Lam, đất Thanh Chương (Nghệ An) là cả một chuỗi nối nhau của những quả đồi hình bát úp. Ở đó, dưới tán mít, đồi cọ trải dài, những chú gà thơ thẩn kiếm ăn đã làm nên một thương hiệu riêng không thể lẫn - gà đồi Thanh Chương, góp thêm một món ăn độc đáo của vùng đất này ngoài quả tro, nhút mít.

Wednesday. January 22nd, 2014
Thiết Lập Chuỗi Thực Phẩm An Toàn Trong Chăn Nuôi Lợn Thiết Lập Chuỗi Thực Phẩm An Toàn Trong Chăn Nuôi Lợn

Theo thống kê của Cục Thú y (Bộ NN&PTNT), hiện cả nước có hơn 28.000 điểm giết mổ gia súc, gia cầm, trong đó hơn 10.500 điểm giết mổ không được giám sát, kiểm soát của cơ quan thú y.

Wednesday. January 22nd, 2014