Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

114 Trại Được Cấp Chứng Nhận An Toàn Dịch Bệnh

114 Trại Được Cấp Chứng Nhận An Toàn Dịch Bệnh
Ngày đăng: 06/06/2013

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Thú y Đồng Nai đã hướng dẫn và đề nghị cấp chứng nhận an toàn dịch bệnh cho 18 trang trại chăn nuôi trong tỉnh và tái đăng ký cho 46 trang trại. Hiện toàn tỉnh có 114 cơ sở chăn nuôi đã được cấp chứng nhận an toàn dịch bệnh, gồm 65 trang trại gà và 49 trang trại heo. Các trang trại được cấp chứng nhận an toàn dịch bệnh đa số là cơ sở nuôi gà đẻ trứng, gà giống và heo giống, gặp thuận lợi hơn về đầu ra cho sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến phát triển sản xuất lúa gạo khu vực Châu Á thúc đẩy nền sản xuất lúa gạo Việt Nam Sáng kiến phát triển sản xuất lúa gạo khu vực Châu Á thúc đẩy nền sản xuất lúa gạo Việt Nam

Sáng kiến Phát triển sản xuất lúa gạo khu vực châu Á là dự án phối hợp giữa Bayer, Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh: Đồng Tháp, Kiên Giang, Hậu Giang.

17/11/2015
Nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu Nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu

Những định hướng phát triển thị trường xuất khẩu, các thông tin về những khu vực thị trường trọng điểm với các mục tiêu cụ thể đã được Bộ Công Thương đưa tới các doanh nghiệp tại Hội thảo: “Thông tin thị trường và cơ chế tạo thuận lợi thương mại hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu và vận tải” diễn ra sáng nay, 17/11/2015 tại Hà Nội.

17/11/2015
Đẩy mạnh xuất khẩu vào Hoa Kỳ và Mỹ Latinh cần sự chung tay của chính quyền cùng doanh nghiệp Đẩy mạnh xuất khẩu vào Hoa Kỳ và Mỹ Latinh cần sự chung tay của chính quyền cùng doanh nghiệp

“Để tăng cường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào Hoa Kỳ cũng như các thị trường khác, doanh nghiệp cần kinh doanh có chuyên môn hóa cao và chính quyền địa phương cũng cần có những chính sách phù hợp nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối ưu cho doanh nghiệp”.

17/11/2015
Trái cây đổ về TP.Hồ Chí Minh khiến giá giảm mạnh Trái cây đổ về TP.Hồ Chí Minh khiến giá giảm mạnh

Thời gian gần đây, giá trái cây tại TP.Hồ Chí Minh giảm mạnh do một số loại trái đang vào mùa thu hoạch rộ, ngoài ra trái cây Trung Quốc về chợ ngày càng nhiều.

17/11/2015
 Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng

Với chủ đề “Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng”, Tháng khuyến mại Hà Nội 2015 đã thực sự mang đến một mùa mua sắm sôi động, đặc biệt là chương trình giảm giá “shock” tại 31 điểm Vàng trong 2 ngày Vàng khuyến mại thứ bảy và chủ nhật (ngày 14 - 15/11).

17/11/2015