Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

0% Cho Hộ Nuôi Tôm, Cá Tra

0% Cho Hộ Nuôi Tôm, Cá Tra
Ngày đăng: 17/09/2014

Ngân hàng nhà nước sẽ tái cấp vốn, lãi suất 0% cho khách hàng là hộ dân, chủ trang trại, hợp tác xã nuôi tôm và cá tra gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh. 

Với điều kiện khách hàng đó đã trả nợ tổ chức tín dụng đến ngày 31-12-2013.

Đây là nội dung chính có trong thông tư số Thông tư số 26/2014/TT-NHNN quy định về việc NHNN tái cấp vốn đối với các tổ chức tín dụng bằng đồng VN theo Quyết định 540/QĐ-TTg về chính sách tín dụng đối với người nuôi tôm và cá tra.

Mức tái cấp vốn của NHNN đối với tổ chức tín dụng tương ứng với số tiền tổ chức tín dụng đã thực hiện khoanh nợ cho khách hàng. Thời hạn tái cấp vốn là 364 ngày và được gia hạn tự động hàng năm với tổng thời gian là ba năm.

Thông tư có hiệu lực từ 1-11-2014.


Có thể bạn quan tâm

Ký Hợp Đồng Tài Trợ 70 Triệu USD Xây Dựng Cánh Đồng Mẫu Lớn Ký Hợp Đồng Tài Trợ 70 Triệu USD Xây Dựng Cánh Đồng Mẫu Lớn

Bên cạnh đó, nguồn tài trợ này sẽ góp phần xây dựng các giải pháp sáng tạo, thích hợp cho Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang kinh doanh, đáp ứng nhu cầu tài trợ trước xuất khẩu, tài trợ thu hồi và tài trợ liên quan đến dự án, mở rộng mạng lưới khách hàng quốc tế.

22/01/2014
Nông Dân Rầu Lòng Vì Giá Rau Rẻ Nông Dân Rầu Lòng Vì Giá Rau Rẻ

Những tưởng gần đến Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao, giá rau sẽ tăng, song thực tế những ngày này, đa số các hộ trồng rau ở ngoại thành Hà Nội đều buồn bã vì giá rau "rẻ như cho".

22/01/2014
Gừng Núi Đá Loài Cây Quý Hiếm Gừng Núi Đá Loài Cây Quý Hiếm

Gừng đá là loài cây quý hiếm của Bắc Kạn. Tuy nhiên việc khai thác ồ ạt ngoài tự nhiên, trồng manh mún đã khiến giống gừng này đứng trước nguy cơ bị thoái hóa. Thử nghiệm khoa học thành công trong việc trồng gừng đá mở ra hướng bảo tồn và phát triển kinh tế từ giống cây quý này.

22/01/2014
Giá Cao Nhưng Lúa Ít Giá Cao Nhưng Lúa Ít

Những ngày cận Tết Giáp Ngọ, giá lúa tại ĐBSCL tăng cao khiến nhiều nông dân vui mừng. Đáng tiếc là sản lượng vụ này không có nhiều để bán.

22/01/2014
Hiệu Quả Kinh Tế Từ Khoai Tây Vụ Đông Hiệu Quả Kinh Tế Từ Khoai Tây Vụ Đông

Vài năm gần đây, cây khoai tây đã trở thành cây trồng chủ lực trong sản xuất vụ đông, mang lại nguồn thu nhập cao nhất trong năm đối với nông dân xã Quỳnh Nguyên (Quỳnh Phụ - Thái Bình). Những ngày cuối năm, thời tiết ấm dần lên, trên khắp các cánh đồng Phương Quả Ðông, Phương Quả Nam… bà con nông dân đang hối hả thu hoạch khoai tây.

22/01/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.