Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xuất khẩu cà phê giảm mạnh

Xuất khẩu cà phê giảm mạnh
Ngày đăng: 07/05/2015

Theo các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê, từ đầu năm đến nay, thị trường xuất khẩu cà phê rất khó khăn và giá liên tục giảm sâu. Một số doanh nghiệp phải trữ cà phê lại đợi giá tốt hơn mới bán ra. Giá cà phê thế giới giảm sâu khiến giá cà phê trong nước cũng giảm theo. Hiện giá cà phê các đại lý mua của nông dân là 38 - 38,5 ngàn đồng/kg.


Có thể bạn quan tâm

Sẽ Triển Khai Mô Hình Nuôi Cá Lồng Trên Lòng Hồ Thủy Điện Đăk Đrinh Sẽ Triển Khai Mô Hình Nuôi Cá Lồng Trên Lòng Hồ Thủy Điện Đăk Đrinh

Huyện cũng đề nghị hỗ trợ thả 50 vạn giống cá các loại xuống lòng hồ thủy điện để tái tạo nguồn lợi thủy sản sau này giúp người dân vùng tái định cư thủy điện ở Đăk Nên phát triển “nghề” đánh bắt, nuôi thủy sản, nâng cao thu nhập cho người dân. Ngoài ra, huyện cũng đã quy hoạch bến neo đậu tàu, thuyền và sau này sẽ trở thành bến cá.

14/03/2014
Hơn 10.000 Ha Tôm Thẻ Nuôi Tự Phát Ở Vùng Bắc Quốc Lộ 1A Hơn 10.000 Ha Tôm Thẻ Nuôi Tự Phát Ở Vùng Bắc Quốc Lộ 1A

Từ năm 2013 đến nay, Sở NN&PTNT đã nhiều lần gởi công văn đề nghị Bộ NN&PTNT cho ý kiến về vấn đề này, nhưng tỉnh vẫn chưa nhận được câu trả lời.

14/03/2014
Agribank Tiếp Sức Cho Ngư Dân Bám Biển Agribank Tiếp Sức Cho Ngư Dân Bám Biển

Quá trình đầu tư để phát triển các phương tiện đánh bắt cũng như dịch vụ hậu cần nghề cá trong những năm qua tại Quảng Trị có sự đóng góp không nhỏ từ nguồn vốn tín dụng của Ngân hàng Nông nghiệp- Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Quảng Trị (Agribank Quảng Trị).

06/10/2014
Nông Sản Với Bài Toán Nông Sản Với Bài Toán "Giành" Và "Giữ" Thị Trường

Nông sản xuất khẩu Việt Nam vừa liên tiếp nhận tin vui: Sau khi Nga quyết định mở cửa trở lại cho bảy doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản, đến lượt Bộ Nông nghiệp Mỹ quyết định từ ngày 6-10, Việt Nam sẽ được xuất khẩu thêm nhãn, vải và có thể sẽ tiếp tục là vú sữa, xoài...

06/10/2014
Trồng Ngô Làm Thức Ăn Cho Bò Sữa Đem Lại Lợi Ích Kép Trồng Ngô Làm Thức Ăn Cho Bò Sữa Đem Lại Lợi Ích Kép

Chiều dần buông trên cao nguyên Mộc Châu tươi đẹp, bà Vũ Thị Đáng (đơn vị 70, Nông trường Mộc Châu) đang bổ những nhát cào vào “núi” thức ăn cao vài mét, rộng vài chục mét vuông tại hố ủ ướp thức ăn chứa trên 400 tấn, để đem bữa tối cho 43 “nàng” bò trong trang trại của mình.

06/10/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.