Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xoài nghịch mùa được giá

Xoài nghịch mùa được giá
Ngày đăng: 12/11/2015

Đó là xoài loại 1 được thương lái đưa ra phía Bắc, còn loại 2 và 3 tiêu thụ trong khu vực, giá mua vô cũng từ 7.000 đồng/kg trở lên.

Xử lý cây xoài ra hoa trái vụ được nhà vườn ven chân núi Dài lớn, núi Dài nhỏ, núi Cấm (An Giang)… áp dụng từ nhiều năm nay.

Kết quả thu hoạch không theo chu kỳ hàng năm, giá cả có lợi, không sợ dội chợ hay ế hàng.

Song, khi thời tiết diễn biến bất thường và gặp phải mưa đêm, yếu tố rủi ro cũng dễ xảy ra và phát sinh chi phí đầu tư.


Có thể bạn quan tâm

Xuất Hiện Bệnh Lợn Nghệ Ở Huyện Lộc Bình Xuất Hiện Bệnh Lợn Nghệ Ở Huyện Lộc Bình

Theo người dân, biểu hiện ban đầu của bệnh là lợn bỏ ăn, ho, tiêu chảy, vàng da và cuối cùng dẫn đến chết. Tốc độ lây lan của bệnh nhanh đến mức chóng mặt đã gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân.

03/12/2013
Mô Hình Nuôi Trăn Khấm Khá Mô Hình Nuôi Trăn Khấm Khá

Anh Lương Hữu Nghị, ngụ cùng ấp chia sẻ, trăn rất dễ nuôi, dễ chăm sóc, lại không cần diện tích nuôi lớn, mà đầu ra và giá trăn thịt tương đối ổn định.

03/12/2013
Hiệu Quả Từ Mô Hình Chăn Nuôi Vịt Theo Hướng An Toàn Sinh Học Hiệu Quả Từ Mô Hình Chăn Nuôi Vịt Theo Hướng An Toàn Sinh Học

Đồng thời, hỗ trợ 30% hóa chất sát trùng chuồng cho các hộ nông dân tham gia mô hình. Các hộ nông dân tham gia mô hình được các kỹ sư, cán bộ khuyến nông hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc nuôi dưỡng, xây dựng chuồng và khu vực thả vịt hợp vệ sinh.

03/12/2013
Trồng Ném Theo Quy Trình Thích Nghi Với Biến Đổi Khí Hậu Trồng Ném Theo Quy Trình Thích Nghi Với Biến Đổi Khí Hậu

Trên vùng cát hoang trước đây ở xã Hải Quế, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vốn rất khó để canh tác cây trồng, đây cũng là trăn trở lớn đối với địa phương.

25/12/2013
Chủ Động Phòng Chống Dịch Bệnh Trên Gia Súc Chủ Động Phòng Chống Dịch Bệnh Trên Gia Súc

Nhiều năm qua, ở huyện Sơn Hòa (Phú Yên) không xảy ra dịch bệnh lở mồm long móng (LMLM) trên gia súc. Để có địa bàn “sạch bệnh” các ngành, các cấp, người dân ở đây đã triển khai có hiệu quả nhiều biện pháp phòng bệnh.

03/12/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.