Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xác định 12 cơ sở sản xuất cây giống cà phê sạch bệnh ở Lâm Đồng

Xác định 12 cơ sở sản xuất cây giống cà phê sạch bệnh ở Lâm Đồng
Ngày đăng: 27/06/2015

Kết quả, 12 cơ sở sản xuất ở đây đều xử lý tuyến trùng theo đúng hướng dẫn của Chi cục, nên chất lượng các loại cây giống cà phê đều đạt tiêu chuẩn sạch bệnh để trồng tái canh như TS1, TR4, Mít, TRS1, Catimor...

Trong đó ở Bảo Lộc có 5 cơ sở sản xuất là: Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao kỹ thuật cây công nghiệp và cây ăn quả; các hộ Nguyễn Minh Tâm, Nguyễn Xuân Bách, Cù Ngọc Hòa và Nguyễn Tấn Nhật Uyên. Di Linh có 3 cơ sở của 3 hộ Huỳnh Điểu, Vũ Đình Nghị và Mai Đại Trang. Còn lại ở huyện Lâm Hà có 4 cơ sở: Nguyễn Minh Quốc, Bùi Minh Yến, Vũ Văn Giới và Minh Hiếu.


Có thể bạn quan tâm

Các giải pháp phòng tránh bệnh tai xanh trên heo Các giải pháp phòng tránh bệnh tai xanh trên heo

Thời gian qua, bệnh heo tai xanh hay còn gọi là Hội chứng rối loạn sinh sản và hô hấp trên heo đã xuất hiện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, Chi cục Thú y tỉnh khuyến cáo người chăn nuôi những biện pháp hữu hiệu để phòng tránh và điều trị cho đàn heo, giúp nông hộ bảo toàn lợi nhuận.

08/11/2015
Giới thiệu một số giống bò thịt cho năng suất cao Giới thiệu một số giống bò thịt cho năng suất cao

Trong những năm gần đây, chăn nuôi bò thịt ở nước ta đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ và đã có một số trang trại chăn nuôi bò thịt đang sử dụng giống bò chuyên thịt cho tốc độ sinh trưởng nhanh, tỷ lệ thịt cao và chất lượng thịt ngon.

08/11/2015
Mùa vịt thả đồng Mùa vịt thả đồng

Hiện các cánh đồng trong tỉnh Tây Ninh đang vào thời điểm thu hoạch lúa mùa sớm, cũng là mùa chăn nuôi vịt chạy đồng của nông dân.

08/11/2015
Trứng vịt muối sang Brunei Trứng vịt muối sang Brunei

Lô trứng vịt muối nói trên có tổng cộng 120.000 quả, sẽ được nhà nhập khẩu đưa vào bán tại các hệ thống siêu thị ở Brunei.

08/11/2015
Hiệu quả từ Dự án Hiệu quả từ Dự án "Gia vị cuộc sống"

Hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững cho cộng đồng các dân tộc thiểu số từ chính thế mạnh sản xuất cây dược liệu – Thảo quả, Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Hà Giang triển khai Dự án “Gia vị cuộc sống”, tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh.

27/04/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.