Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xã Nhân Cơ đã tiến hành tái canh được hơn 128 ha cà phê

Xã Nhân Cơ đã tiến hành tái canh được hơn 128 ha cà phê
Ngày đăng: 24/04/2015

Được biết, trong thời gian qua, Phòng Nông nghiệp-PTNT huyện đã cung cấp hàng ngàn cây giống cho các hộ dân trên địa bàn xã thực hiện tái canh cà phê. Ngoài ra, người dân còn được tập huấn các kiến thức về khoa học kỹ thuật, cũng như phòng trừ sâu bệnh trên cây cà phê trong quá trình tái canh.


Có thể bạn quan tâm

Tái Cơ Cấu Để Ngành Chăn Nuôi Phát Triển Bền Vững Tái Cơ Cấu Để Ngành Chăn Nuôi Phát Triển Bền Vững

Chính vì thế, tái cơ cấu (TCC) ngành Nông nghiệp (NN) theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đến năm 2020 là vấn đề cần thiết. Trong đó, NCN cũng phải tính đến phương án TCC phát triển bền vững.

30/07/2014
Thủy Sản Lạng Sơn Đã Qua Những Trầm Lắng Thủy Sản Lạng Sơn Đã Qua Những Trầm Lắng

Song hành với các chính sách hỗ trợ, những năm gần đây, các cơ quan chức năng của tỉnh đã tích cực triển khai các hoạt động bổ sung nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Từ thả cá hữu nghị với Trung Quốc trên sông Kỳ Cùng, đến thả cá bổ sung cho hồ thủy lợi.

07/04/2014
Xã Bình Mỹ, Huyện Bắc Tân Uyên Ra Mắt Tổ Hợp Tác Nuôi Bồ Câu Xã Bình Mỹ, Huyện Bắc Tân Uyên Ra Mắt Tổ Hợp Tác Nuôi Bồ Câu

Để tăng thu nhập gia đình, giúp người dân có địa điểm gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật chăn nuôi, đồng thời chủ động giá…, UBND xã vừa ra quyết định thành lập tổ hợp tác nuôi bồ câu Phan Văn Dũng (ấp Đồng Sặc). Tổ có 4 thành viên, mỗi thành viên nuôi trên 150 cặp bồ câu.

30/07/2014
Thiết Thực Từ Việc Trao “Cần Câu” Thiết Thực Từ Việc Trao “Cần Câu”

Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020” (gọi tắt Đề án 1956) thực hiện trên địa bàn tỉnh ta với nhiều giải pháp đồng bộ đã cơ bản đạt được một số mục tiêu, kết quả đề ra. Quan trọng nhất đó là nâng tỷ lệ lao động qua đào tạo, góp phần tích cực chuyển dịch cơ cấu lao động, cơ cấu kinh tế, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

30/07/2014
Mô Hình Khuyến Ngư Mới Hiệu Quả Mô Hình Khuyến Ngư Mới Hiệu Quả

Năm 2013, ngoài việc triển khai các chương trình khuyến ngư thường xuyên như tập huấn kỹ thuật chăn nuôi, biện pháp phòng trị một số bệnh thường gặp ở các loại thủy sản nước ngọt; triển khai 3 mô hình thâm canh cá tổng hợp trong ao theo quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGAP)…

07/04/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.