Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Vụ chất tạo nạc công ty nào cũng thừa nhận... thiếu sót

Vụ chất tạo nạc công ty nào cũng thừa nhận... thiếu sót
Ngày đăng: 13/08/2015

Thanh tra vào cuộc để kiểm tra vụ việc chúng tôi nêu, do bị lực lượng thú y phát hiện trong thịt có sử dụng chất tạo nạc.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Anco khẳng định không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi gia súc. Tuy nhiên phía Anco thừa nhận chưa giám sát kỹ khâu xuất bán heo nên sắp tới mỗi ngày sẽ lấy mẫu thức ăn và mẫu nước tiểu heo để phòng ngừa.

Đại diện Công ty CP cũng cho hay sau khi đọc báo đã “giật mình” khi biết về lô heo xuất đi từ công ty về TP.HCM bị phát hiện có chất cấm. Công ty đã thừa nhận thiếu sót trong quản lý các cơ sở chăn nuôi gia công với công ty.


Có thể bạn quan tâm

Nhân Lực Hái Cà Phê Ở Tây Nguyên Thiếu Trầm Trọng Nhân Lực Hái Cà Phê Ở Tây Nguyên Thiếu Trầm Trọng

Niên vụ thu hoạch cà phê năm nay, bà con nông dân các tỉnh Tây Nguyên không chỉ buồn vì cà phê mất mùa, mất giá… mà còn đứng trước tình cảnh không thuê được nhân công thu hoạch vì khan hiếm.

08/12/2013
Kinh Nghiệm Chăm Sóc Nhãn Cho Năng Suất Cao Kinh Nghiệm Chăm Sóc Nhãn Cho Năng Suất Cao

Hàng năm, cây nhãn phải huy động một lượng dinh dưỡng khá lớn tập trung cho việc ra hoa, nuôi quả nên việc bổ sung dinh dưỡng cho cây là rất cần thiết. Việc chăm bón cần dựa vào tuổi cây và mức độ sinh trưởng của cây; nhu cầu phân bón trong từng giai đoạn sinh trưởng; mục đích sử dụng phân bón.

27/12/2013
Mô Hình Mới Cho Lãi Cao Nuôi Cua Mật Độ Cao Mô Hình Mới Cho Lãi Cao Nuôi Cua Mật Độ Cao

Tuy chưa thu hoạch hết số cua hiện có nhưng những hộ thực hiện thí điểm mô hình nuôi cua mật độ cao tại xã Lợi An (Trần Văn Thời - Cà Mau) rất hồ hởi vì cua nuôi mau lớn, tỷ lệ hao hụt thấp, khả năng thu lời cao hơn so với cách nuôi truyền thống

27/12/2013
Giá Củ Mì Tươi Đạt Kỷ Lục Mới Giá Củ Mì Tươi Đạt Kỷ Lục Mới

Hiện nay, các nhà máy sản xuất mì trong và ngoài tỉnh Đồng Nai đang mua củ mì tươi của nông dân Đồng Nai với giá 3 ngàn đồng/kg, cân tại bàn cân nhà máy, tăng thêm 400 đồng/kg so với cách đây một tuần. Như vậy giá củ mì tươi năm nay cao hơn 2 lần so với năm 2012. Đây là mức giá tăng cao kỷ lục chưa từng có với củ mì tươi.

08/12/2013
Nuôi Động Vật Hoang Dã Ở Liên Chiểu Nuôi Động Vật Hoang Dã Ở Liên Chiểu

Những năm gần đây, nghề nuôi động vật hoang dã (ĐVHD) ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) phát triển mạnh, tạo được việc làm cho nhiều nông dân, góp phần hoàn thành mục tiêu an sinh xã hội.

27/12/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.