Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ước Thu Hơn 23 Tỷ Đồng Từ Bưởi Diễn

Ước Thu Hơn 23 Tỷ Đồng Từ Bưởi Diễn
Ngày đăng: 20/12/2013

Theo Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), năm nay toàn huyện có 160 ha bưởi Diễn cho thu hoạch, tập trung ở các xã Thanh Hải, Giáp Sơn, Hồng Giang, Tân Quang, Tân Mộc.

Sản lượng ước đạt gần 1,2 nghìn tấn, tăng 200 tấn so với năm ngoái. Có được kết quả này là do người dân chú trọng biện pháp thâm canh. Hiện, sản phẩm được các thương nhân ở TP Bắc Giang, Hà Nội, Phú Thọ, Bắc Ninh về tận nơi thu mua với giá bình quân 20 nghìn đồng/kg, doanh thu ước đạt hơn 23 tỷ đồng, tăng hơn 2 tỷ đồng so với năm ngoái.


Có thể bạn quan tâm

Ngắc ngoải vì gà Mỹ Ngắc ngoải vì gà Mỹ

Thời gian qua, gà Mỹ NK giá bèo “oanh tạc” khắp các siêu thị lẫn chợ dân sinh đã khiến không ít DN chăn nuôi lao đao. Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, khả năng nhiều DN phá sản, hàng loạt trang trại gà phải đóng cửa, treo chuồng là kết quả được dự báo trước.

26/08/2015
Một tạ muối đổi được... 2 tô bún! Một tạ muối đổi được... 2 tô bún!

Đó là thực tế đang xảy ra với diêm dân Bình Định, khi giá muối rớt thê thảm, ở mức thấp nhất trong vòng 5 năm nay, dù muối năm nay được mùa.

26/08/2015
Việt Nam và Thái Lan xuất khẩu gạo sẽ chiếm hơn 47% thế giới Việt Nam và Thái Lan xuất khẩu gạo sẽ chiếm hơn 47% thế giới

Từ đầu năm đến nay, xuất khẩu gạo liên tục sụt giảm cả về lượng lẫn giá trị, dự kiến khó khăn này sẽ kéo dài trong 1-2 năm nữa, tuy nhiên ở tầm trung và dài hạn, xuất khẩu gạo Việt Nam còn nhiều cơ hội gia tăng khi nhu cầu tiêu thụ của thế giới không ngừng tăng lên.

26/08/2015
Thương lái ngừng mua, người trồng chanh khóc ròng Thương lái ngừng mua, người trồng chanh khóc ròng

Sau hơn 2 tháng rớt giá thê thảm, mít Thái Lan đang tăng giá trở lại. Trong khi đó, người trồng chanh lại đứng ngồi không yên vì khi thương lái Trung Quốc ngừng mua

26/08/2015
Thị trường phân bón ổn định Thị trường phân bón ổn định

Trong tháng 7 và 8, các nhà máy sản xuất đạm Cà Mau, đạm Ninh Bình và đạm Hà Bắc đều tạm ngừng hoạt động một thời gian để bảo dưỡng định kỳ. Tuy nhiên, dự kiến nguồn cung phân đạm nói chung và ure nói riêng sẽ tiếp tục ổn định.

26/08/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.