Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ứng Dụng Chế Phẩm Sinh Học Cho Cây Trồng, Vật Nuôi

Ứng Dụng Chế Phẩm Sinh Học Cho Cây Trồng, Vật Nuôi
Ngày đăng: 29/07/2013

Công ty TNHH Sinh Thái Trung Việt (Gia Lai) vừa phối hợp với Phòng NN&PTNT huyện Ninh Hải tổ chức Hội thảo hướng dẫn ứng dụng chế phẩm “Vườn sinh thái Rainbow” trong sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân xã Xuân Hải.

“Vườn sinh thái Rainbow” là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất từ nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp cho sinh vật những thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp cho các sinh vật tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, trao đổi chất và chống chịu với thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng, khô hạn, ngập úng, chua, mặn, có khả năng đề kháng tốt với các loại sâu bệnh. Đặc biệt, sản phẩm này không những không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường mà còn có thể cải tạo đất, làm cho đất tơi xốp, giúp cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt, ngay cả ở những vùng đất cà dang.

có thể trồng được cây dưa trên vùng đất hoang hóa trước đây.

“Vườn sinh thái Rainbow” còn có thể sử dụng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy hải sản… giúp vật nuôi hay ăn chóng lớn, phát triển khỏe mạnh. Do mang lại hiệu quả tốt nên hiện nay rất nhiều hộ nông dân địa phương đã sử dụng sản phẩm này vào sản xuất nông nghiệp. Bà con đã đi tham quan vườn dưa lưới của ông Nguyễn Thanh Liêm ở thôn An Xuân 3. Nhờ sử dụng sản phẩm “Vườn sinh thái Rainbow” nên anh Liêm đã có thể trồng được cây dưa trên vùng đất cà dang hoang hóa trước đây.


Có thể bạn quan tâm

TP.HCM Đẩy Mạnh Phát Triển Trồng Rau VietGAP TP.HCM Đẩy Mạnh Phát Triển Trồng Rau VietGAP

TP.HCM có những thế mạnh riêng các nơi khác không thể có được, đó là sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ gần chục triệu người. Vì vậy, diện tích gieo trồng rau quả của TP.HCM tăng lên mỗi năm từ diện tích lúa được chuyển đổi.

25/04/2012
Vũng Tàu: Trồng Xen Canh Dưa Hường Với Khoai Mì Vũng Tàu: Trồng Xen Canh Dưa Hường Với Khoai Mì

Trong điều kiện diện tích đất sản xuất bị thu hẹp, nhiều nông dân ở xã Tam Phước (huyện Long Điền - Bà Rịa - Vũng Tàu) đã chọn cách trồng xen dưa hường vào khoai mì, giúp tận dụng tốt diện tích sản xuất, nâng cao thu nhập và giúp cho việc chăm sóc khoai mì hiệu quả cao hơn.

26/06/2012
Bài Toán Nào Cho Cà Phê Già Cỗi Ở Tây Nguyên? Bài Toán Nào Cho Cà Phê Già Cỗi Ở Tây Nguyên?

Tây Nguyên hiện có hơn 450 nghìn ha cà phê, chiếm trên 90% diện tích cà phê cả nước. Tuy nhiên, cả trăm ngàn héc ta cà phê ở Tây Nguyên đã trở nên già cỗi, làm sụt giảm cả sản lượng và chất lượng chung của cà phê toàn vùng.

05/11/2012
Lợi Nhuận Lúa Cấy Bằng Máy Cao Hơn Cấy Tay 7 Triệu Đồng/ha Lợi Nhuận Lúa Cấy Bằng Máy Cao Hơn Cấy Tay 7 Triệu Đồng/ha

Sáng 8/6, Trung tâm Khuyến nông Hà Nội tổ chức hội thảo đầu bờ đánh giá kết quả mô hình cấy lúa bằng máy tại xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên.

11/06/2012
Thiệt Hại Hàng Tỷ Đồng Do Tôm Nuôi Bị Chết Ở Long An Thiệt Hại Hàng Tỷ Đồng Do Tôm Nuôi Bị Chết Ở Long An

Tính đến nay các huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Châu Thành và Tân Trụ (tỉnh Long An) đã thả nuôi được 2.300 ha tôm sú, tôm chân trắng, đạt 36% kế hoạch, tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

25/04/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.