Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Triển khai gói cước Đồng hành cùng ngư dân bám biển

Triển khai gói cước Đồng hành cùng ngư dân bám biển
Ngày đăng: 03/09/2015

Theo VNPT Phú Yên, gói cước “Đồng hành cùng ngư dân bám biển” được triển khai từ 20/8 đến 31/12/2015 dành riêng cho đối tượng khách hàng là các ngư dân, với nhiều ưu đãi như giá cước chỉ từ 345 đồng/phút (nội mạng Zone 500) và 690 đồng/ phút (gọi ngoại mạng); tài khoản có sẵn 150.000 đồng và được tặng 30.000 đồng/tháng.

Ngoài ra, gói cước này còn được miễn phí 2.000 phút gọi nội mạng và được lướt web 3G tốc độ cao dung lượng 2Gb với giá 25.000 đồng/tháng, được nghe, gọi mãi mãi.

Để ngư dân có thể thoải mái sử dụng gói cước trên, VinaPhone đã lắp đặt hơn 1.000 trạm thu phát sóng dọc bờ biển và các hải đảo. Các trạm thu phát sóng này có độ phủ sóng xa tới 40 hải lý. Ngoài ra, khi sử dụng, ngư dân sẽ được cung cấp các gói thông tin miễn phí như thời tiết biển (dự báo thời tiết biển trong ngày) và biển đảo Việt Nam (thông tin về tình hình an ninh, trật tự biển Đông và các tỉnh ven biển…


Có thể bạn quan tâm

Duy Xuyên Tập Trung Phòng Trừ Sâu Bệnh Bảo Vệ Lúa Đông Xuân Duy Xuyên Tập Trung Phòng Trừ Sâu Bệnh Bảo Vệ Lúa Đông Xuân

Vụ đông xuân, huyện Duy Xuyên gieo sạ 3.850ha lúa. Do thời tiết ban ngày nắng ấm, lạnh về đêm, sáng sớm có sương mù nên có hàng trăm héc ta lúa ở các xã Duy Hòa, Duy Vinh, Duy Phước, Duy Sơn, Duy Trinh, Duy Tân, Duy Phú và thị trấn Nam Phước bị các loại sâu bệnh phát sinh gây hại, nhất là bệnh đạo ôn gây hại nặng trên 20ha và chuột gây hại trên 13,5ha ở khu vực ven đồi núi.

06/03/2015
Tập Huấn Sản Xuất Phân Hữu Cơ Vi Sinh Cho Nông Dân Bàu Tròn Tập Huấn Sản Xuất Phân Hữu Cơ Vi Sinh Cho Nông Dân Bàu Tròn

Ngày 4.3, Trung tâm Ứng dụng và thông tin khoa học công nghệ (Sở Khoa học - công nghệ) phối hợp với UBND huyện Đại Lộc tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn quy trình, kỹ thuật sản xuất phân hữu cơ vi sinh chức năng cho 30 nông dân thôn Bàu Tròn (xã Đại An, Đại Lộc).

06/03/2015
Triển Vọng Nghề Chụp Mực Triển Vọng Nghề Chụp Mực

Ngư dân Nguyễn Vĩnh Phát (thôn Hà Quang, xã Tam Tiến, Núi Thành), chủ tàu cá QNa-00461 có công suất 90CV, cho biết: “Sau tết, vào ngày mùng 5, chúng tôi khởi hành ra khơi đánh bắt hải sản bằng nghề chụp mực. Chuyến biển khởi hành đầu năm thường cho sản lượng lớn do đây là mùa sinh sôi của cá, mực.

06/03/2015
Tất Bật Ra Đồng Sau Tết Tất Bật Ra Đồng Sau Tết

Mấy ngày nay, nhiều nông dân ở Bàu Tròn (xã Đại An, Đại Lộc) tập trung ra đồng để cải tạo đất, chăm bón và phòng trừ dịch bệnh cho cây màu và chuẩn bị cho vụ mùa mới. Bà Nguyễn Thị Lài ra đồng từ sớm để bón phân cho mấy sào ớt và bắp vừa mới gieo trồng trong vụ đông xuân để kịp thời thu hoạch vào cuối tháng 2 âm lịch sắp tới.

06/03/2015
Núi Thành Xuất Hiện Chuột Hại Lúa Núi Thành Xuất Hiện Chuột Hại Lúa

Nhằm hạn chế những thiệt hại do chuột gây ra, đảm bảo an toàn cho cây lúa đông xuân phát triển trong giai đoạn từ nay đến cuối vụ, Trạm Bảo vệ thực vật huyện Núi Thành hướng dẫn nông dân áp dụng đồng bộ các biện pháp diệt chuột bằng các loại bẫy, ưu tiên dùng những loại bẫy bả sinh học để đảm bảo an toàn cho con người và môi trường.

06/03/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.