Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trao Bò Sinh Sản Cho Hộ Nghèo

Trao Bò Sinh Sản Cho Hộ Nghèo
Ngày đăng: 26/08/2014

Sáng 25.8, Hội Chữ thập đỏ xã Quế Trung (huyện Nông Sơn) tổ chức trao 5 con bò cái sinh sản cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong đó, Dự án hỗ trợ bò sinh sản của Quỹ Hàn gắn vết thương chiến tranh Mỹ (WLP) đã hỗ trợ 3 con bò cho 3 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Trung tâm Y tế huyện Nông Sơn và UBND xã Quế Trung hỗ trợ 2 con bò cho 2 hộ nghèo. Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, giúp bà con khó khăn có điều kiện vươn lên xóa đói giảm nghèo.


Có thể bạn quan tâm

Hà Tĩnh Xin Trung Ương Hỗ Trợ 725 Tấn Giống Cây, 50 Ngàn Lít Hóa Chất Hà Tĩnh Xin Trung Ương Hỗ Trợ 725 Tấn Giống Cây, 50 Ngàn Lít Hóa Chất

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản gửi Ban chỉ đạo PCLB trung ương, Bộ NN&PTNT, Bộ Tài chính về việc xin hỗ trợ giống cây trồng và vật tư phòng chống dịch bệnh khôi phục sản xuất sau bão, lũ.

22/10/2013
Nông Dân Ngại Mở Rộng Diện Tích Nuôi Tôm Công Nghiệp Nông Dân Ngại Mở Rộng Diện Tích Nuôi Tôm Công Nghiệp

Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau cho biết, kế hoạch phát triển diện tích nuôi tôm công nghiệp đến hết năm 2013 là 7.500ha và đến năm 2015 là 12.000 ha. Nhưng đến nay, diện tích nuôi tôm công nghiệp tỉnh này mới được hơn 5.400 ha, thấp hơn nhiều so với kế hoạch.

23/10/2013
Khó Xây Dựng Ngành Công Nghiệp Nuôi Bò Thịt Khó Xây Dựng Ngành Công Nghiệp Nuôi Bò Thịt

Trong 5 năm trở lại đây, đàn bò của Việt Nam giảm khoảng 1,5 triệu con, nguyên nhân chính là sự sụt giảm diện tích đồng cỏ. Đã có một số doanh nghiệp đầu tư trang trại nuôi bò thịt nhưng chỉ dừng lại ở quy mô khoảng 200 con.

23/10/2013
Huyện Đông Hải (Bạc Liêu): Giải Ngân Hơn 47 Tỷ Đồng Từ Dự Án Nuôi Tôm CN-BCN Huyện Đông Hải (Bạc Liêu): Giải Ngân Hơn 47 Tỷ Đồng Từ Dự Án Nuôi Tôm CN-BCN

Đến nay, dự án nuôi tôm CN-BCN với quy mô 500ha ở xã Long Điền Tây đã hoàn thành 4/10 gói thầu và giải ngân hơn 25 tỷ đồng.

24/10/2013
Cần Hỗ Trợ Người Chăn Nuôi Tái Đàn Sau Lũ Cần Hỗ Trợ Người Chăn Nuôi Tái Đàn Sau Lũ

Nguồn vốn, nguồn thức ăn thô thiếu trầm trọng, cộng với môi trường bị ô nhiễm, dịch bệnh bùng phát... khiến cho công tác tái đàn chăn nuôi của người dân vùng lũ Thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) gặp nhiều khó khăn. Hơn lúc nào hết, người chăn nuôi đang rất cần sự hỗ trợ của các tổ chức, đoàn thể...

24/10/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.