Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trao Bò Sinh Sản Cho Hộ Nghèo

Trao Bò Sinh Sản Cho Hộ Nghèo
Publish date: Tuesday. August 26th, 2014

Sáng 25.8, Hội Chữ thập đỏ xã Quế Trung (huyện Nông Sơn) tổ chức trao 5 con bò cái sinh sản cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong đó, Dự án hỗ trợ bò sinh sản của Quỹ Hàn gắn vết thương chiến tranh Mỹ (WLP) đã hỗ trợ 3 con bò cho 3 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Trung tâm Y tế huyện Nông Sơn và UBND xã Quế Trung hỗ trợ 2 con bò cho 2 hộ nghèo. Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, giúp bà con khó khăn có điều kiện vươn lên xóa đói giảm nghèo.


Related news

Nuôi cá vẩu hiệu quả được khẳng định Nuôi cá vẩu hiệu quả được khẳng định

Cá vẩu là đối tượng nuôi giúp nhiều hộ gia đình ở vùng đầm phá không những nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình mà còn vươn lên làm giàu...

Tuesday. November 24th, 2015
Sản xuất gần 1.300 triệu con giống thủy sản Sản xuất gần 1.300 triệu con giống thủy sản

Nhờ phát huy tiềm năng, lợi thế của vùng biển, năm 2015, toàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã sản xuất được gần 1.300 triệu con giống thủy sản các loại.

Tuesday. November 24th, 2015
Thủy sản nước ngọt đang ở đâu Thủy sản nước ngọt đang ở đâu

Sóc Trăng xác định, thủy sản (khai thác, nuôi trồng, dịch vụ) là ngành kinh tế mũi nhọn. Nhưng quanh đi quẩn lại đến nay chỉ mới có con tôm nước lợ khẳng định được vị thế này, còn những đối tượng nuôi khác của tỉnh hầu như chưa thể phát triển được.

Tuesday. November 24th, 2015
Hỗ trợ nông dân 12 tấn hóa chất Clorin Hỗ trợ nông dân 12 tấn hóa chất Clorin

Theo Phòng Nông nghiệp – Phát triển nông thôn huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện có trên 300 ha tôm nuôi công nghiệp bị thiệt hại ở nhiều mức độ khác nhau, qua việc lấy mẫu xét nghiệm có 150 ha tôm nuôi bị thiệt hại do nhiễm vi rút.

Tuesday. November 24th, 2015
Ngư dân nóng ruột chờ tàu theo Nghị định 67 Ngư dân nóng ruột chờ tàu theo Nghị định 67

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, vào vụ đánh bắt nhưng nhiều con tàu vẫn còn đang nằm chờ được phê duyệt vay vốn theo Nghị định 67 của Chính phủ.

Tuesday. November 24th, 2015