Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tháo gỡ khó khăn cho các hợp tác xã nông nghiệp

Tháo gỡ khó khăn cho các hợp tác xã nông nghiệp
Ngày đăng: 20/07/2015

Tại diễn đàn, các HTX kiến nghị một số khó khăn, vướng mắc cần giải quyết như: hỗ trợ vốn sản xuất kinh doanh; có cơ chế chính sách cho HTX NN; hỗ trợ đào tạo cán bộ HTX; tạo điều kiện mở rộng dịch vụ cho các HTX NN; hỗ trợ HTX liên kết tiêu thụ ổn định với doanh nghiệp bao tiêu...

Dịp này, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng TMCP Quân đội và Liên minh HTX tỉnh thông tin một số chính sách hỗ trợ và giải đáp một số vấn đề về vốn, cơ chế chính sách liên quan đến HTX NN. Liên minh HTX tỉnh thông tin, sắp tới đây Liên minh sẽ có sự phối hợp với các ngành liên quan mở các lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý HTX, hỗ trợ vốn thông qua quỹ đầu tư phát triển HTX...


Có thể bạn quan tâm

Cảnh Giác Giá Cá Tra Tăng Nóng Cảnh Giác Giá Cá Tra Tăng Nóng

Giá cá tra tại ĐBSCL đang tăng từng ngày nhưng không làm người nuôi cá vui mừng vì nhiều hộ mới thả giống, còn đến 4-5 tháng nữa mới thu hoạch.

18/03/2014
Phát Triển Kinh Tế Trang Trại, Mở Hướng Làm Giàu Phát Triển Kinh Tế Trang Trại, Mở Hướng Làm Giàu

Ngày 19.12, Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) Nguyễn Quốc Cường đi thăm một số mô hình sản xuất của ND huyện Nga Sơn, Thanh Hoá.

20/02/2014
Tư Vấn Về Sản Phẩm Thức Ăn Của VIC Tư Vấn Về Sản Phẩm Thức Ăn Của VIC

Tại cuộc hội thảo cho người chăn nuôi trên địa bàn Hải Phòng, cán bộ kỹ thuật Công ty VIC đã chia sẻ rất cụ thể về các dòng sản phẩm thức ăn dành cho từng loại gà của Công ty VIC. Vì vậy, người nuôi có thể lựa chọn sản phẩm theo xu hướng nuôi của mình.

20/02/2014
Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Vụ Cá Bắc Đạt 42.250 Tấn Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Vụ Cá Bắc Đạt 42.250 Tấn

Vụ cá Bắc vừa qua (từ tháng 10 năm 2013 đến hết tháng 3 năm 2014), ngư dân tỉnh Thanh Hoá đã kiên trì bám biển dài ngày để khai thác hải sản.

18/03/2014
Không Nên Vội Bỏ Tôm Sú Không Nên Vội Bỏ Tôm Sú

Cách đây 4-5 năm, nông dân thường phải đắn đo suy nghĩ giữa việc chọn thả nuôi tôm sú hay tôm thẻ chân trắng (TTCT) trước mỗi vụ tôm mới. Tuy nhiên, do vụ tôm thẻ cuối năm 2013 thắng lớn nên hiện nay TTCT là lựa chọn số 1 của nhiều nông dân ở vùng ĐBSCL.

21/02/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.