Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập huấn mô hình nuôi cá lăng nha

Tập huấn mô hình nuôi cá lăng nha
Ngày đăng: 09/07/2015

Tại buổi tập huấn, bà con đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản về đặc điểm dinh dưỡng, phân bố, sinh trưởng và sinh sản của cá lăng nha. Cán bộ kỹ thuật của Trung tâm cũng hướng dẫn bà con về quy trình kỹ thuật nuôi như: phương pháp cải tạo ao; kỹ thuật chăm sóc, quản lý và phòng bệnh cho đối tượng nuôi. Qua đó, song song với việc triển khai có hiệu quả của mô hình trình diễn tại địa phương tới đây, bà con sẽ được trang bị thêm những kinh nghiệm thực tế để áp dụng vào sản xuất một cách có hiệu quả hơn.


Có thể bạn quan tâm

Tưới tiết kiệm cho bưởi da xanh Tưới tiết kiệm cho bưởi da xanh

Nhờ lượng nước tưới có kiểm soát, những chất dinh dưỡng trên bề mặt đất không bị trôi đi, đất luôn đạt độ pH ổn định.

18/11/2015
Sáng kiến phát triển sản xuất lúa gạo Sáng kiến phát triển sản xuất lúa gạo

Mục tiêu của dự án giai đoạn đầu là nâng cao kiến thức canh tác lúa và ứng dụng những tiến bộ kỹ thuật cho người nông dân theo hướng bảo vệ môi trường bền vững và an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

18/11/2015
Syngenta 25 năm đồng hành cùng nông dân Việt Syngenta 25 năm đồng hành cùng nông dân Việt

Ngày 12/11/2015 đánh dấu mốc 15 năm thành lập Tập đoàn Syngenta với logo mang chiếc lá màu xanh đã trở nên thân thuộc với hàng triệu nông dân Việt Nam.

18/11/2015
Bắc Giang sớm nghiệm thu Bắc Giang sớm nghiệm thu

Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp (LCASP) tỉnh Bắc Giang được triển khai từ đầu năm 2014.

18/11/2015
Dùng biogas, đun nấu thả ga Dùng biogas, đun nấu thả ga

Nằm bên dòng sông Hồng đỏ nặng phù sa, khung cảnh xã Thượng Nông (huyện Tam Nông, Phú Thọ) vẫn còn lưu giữ được những nét thôn quê hồn hậu.

18/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.