Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập huấn mô hình nuôi cá lăng nha

Tập huấn mô hình nuôi cá lăng nha
Publish date: Thursday. July 9th, 2015

Tại buổi tập huấn, bà con đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản về đặc điểm dinh dưỡng, phân bố, sinh trưởng và sinh sản của cá lăng nha. Cán bộ kỹ thuật của Trung tâm cũng hướng dẫn bà con về quy trình kỹ thuật nuôi như: phương pháp cải tạo ao; kỹ thuật chăm sóc, quản lý và phòng bệnh cho đối tượng nuôi. Qua đó, song song với việc triển khai có hiệu quả của mô hình trình diễn tại địa phương tới đây, bà con sẽ được trang bị thêm những kinh nghiệm thực tế để áp dụng vào sản xuất một cách có hiệu quả hơn.


Related news

Cứu Vãn Chất Lượng Để Cá Ngừ 'Hội Nhập' Cứu Vãn Chất Lượng Để Cá Ngừ 'Hội Nhập'

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đã nhấn mạnh như vậy tại hội nghị bàn giải pháp khai thác, xuất khẩu cá ngừ do Bộ NN&PTNT tổ chức với sự tham gia của đại diện lãnh đạo, các cơ quan liên quan, doanh nghiệp thủy sản, ngư dân ba tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, diễn ra ngày 13-9 tại TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Monday. September 15th, 2014
Xuất Khẩu Gạo Giảm Do Giá Thấp Xuất Khẩu Gạo Giảm Do Giá Thấp

Khối lượng xuất khẩu gạo 8 tháng đầu năm 2014 ước đạt 4,44 triệu tấn tương đương 2,01 tỷ USD, giảm 9% về khối lượng và 5,3% về giá trị so với cùng kỳ năm 2013.

Monday. September 15th, 2014
Cải Thiện Vị Thế Nông Sản Việt Tại Nga Cải Thiện Vị Thế Nông Sản Việt Tại Nga

Từ những năm 90 của thế kỷ XX đến nay, Liên bang Nga vẫn là một thị trường “nặng ký” của các sản phẩm nông sản, thực phẩm của Việt Nam như: thủy sản, cà phê, hạt tiêu, chè, rau, quả, hạt điều, gạo… Với 143 triệu người tiêu dùng, trong đó tầng lớp trung lưu ngày càng phát triển, lẽ ra thị trường Nga có thể vẫn đứng đầu như những thập niên trước đây với hàng nông sản Việt Nam.

Monday. September 15th, 2014
Đắk Song Chú Trọng Nâng Cao Năng Suất, Chất Lượng Cho Cây Trồng Đắk Song Chú Trọng Nâng Cao Năng Suất, Chất Lượng Cho Cây Trồng

Triển khai thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (NNUDCNC) giai đoạn 2010-2015, định hướng đến năm 2020, Đắk Song đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng cho các loại cây trồng.

Monday. September 15th, 2014
Sản Xuất Vụ Thu Đông Tiến Độ Gieo Trồng Chậm So Với Lịch Thời Vụ Sản Xuất Vụ Thu Đông Tiến Độ Gieo Trồng Chậm So Với Lịch Thời Vụ

Đến thời điểm này, nông dân trên địa bàn toàn tỉnh mới gieo trồng được 10.419 ha/31.594 ha các loại cây trồng vụ thu đông, đạt 33% so với kế hoạch đề ra.

Monday. September 15th, 2014