Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập huấn kỹ thuật nuôi cua biển lột, cua gạch trong lồng

Tập huấn kỹ thuật nuôi cua biển lột, cua gạch trong lồng
Ngày đăng: 14/11/2015

Tập huấn kỹ thuật ứng dụng khoa học công nghệ trong nuôi cua biển lột và cua gạch trong lồng.

Dự lớp tập huấn, bà con được giới thiệu khái quát về đặc điểm sinh học, kỹ thuật nuôi cua lột trong lồng và cách phòng, trị bệnh cho cua nuôi.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm giúp nông dân nắm được một số kỹ thuật cơ bản trong nuôi cua biển để áp dụng vào sản xuất, nhằm đạt được hiệu quả và tăng lợi nhuận cho bà con nông dân chuyên nuôi cua.


Có thể bạn quan tâm

Ấn Tượng Cao Su Bà Rịa - Kampong Thom Ấn Tượng Cao Su Bà Rịa - Kampong Thom

Sau 3 năm trồng cao su ở Campuchia, đến nay Cty TNHH Phát triển cao su Bà Rịa–Kampong Thom đã định hình được 2 nông trường Outuek Thla và OuThum với DT trên 5.500 ha tại huyện Santuk, tỉnh Konpongthong, trong đó có 685 ha vào năm 2014 sẽ tiến hành khai thác...

13/03/2012
Việt Nam Tiếp Tục Là Nước Xuất Khẩu Hạt Tiêu Số 1 Thế Giới Việt Nam Tiếp Tục Là Nước Xuất Khẩu Hạt Tiêu Số 1 Thế Giới

Việt Nam tiếp tục là nước xuất khẩu hạt tiêu số 1 trên thế giới, chiếm khoảng 40-50% lượng hạt tiêu giao dịch toàn cầu.

20/06/2012
Giá Thu Mua Mía Ở Hậu Giang Sẽ Giảm Thời Gian Tới Giá Thu Mua Mía Ở Hậu Giang Sẽ Giảm Thời Gian Tới

Ông Nguyễn Hoàng Ngoan, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (Casuco) cho biết các nhà máy đường trong khu vực ĐBSCL vừa có cuộc họp bàn và đã thống nhất về giá thu mua mía trong thời gian sắp tới.

26/09/2012
Bỏ Hoang Trạm Giống 17 Tỷ Đồng Bỏ Hoang Trạm Giống 17 Tỷ Đồng

Năm 2010, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum đầu tư 17 tỷ đồng để xây dựng Trạm giống nông nghiệp tại xã Đác La huyện Đác Hà với mục đích cung cấp một phần giống lúa và giống cá cho sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản cho người dân trong tỉnh.

21/06/2012
Loay Hoay…rau Sạch Loay Hoay…rau Sạch

Nhu cầu sử dụng rau trong bữa ăn hằng ngày còn phổ biến hơn cả thịt, cá… nhưng trên thực tế, hầu hết người tiêu dùng (NTD) đang ăn phải các loại rau không an toàn vệ sinh thực phẩm.

13/03/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.