Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cánh đồng lớn giúp năng suất mía đạt 100 tấn/hécta

Cánh đồng lớn giúp năng suất mía đạt 100 tấn/hécta
Ngày đăng: 29/10/2015

Được biết, Nhà máy đường Biên Hòa - Trị An đã triển khai dự án cánh đồng lớn với cây mía tại xã Trị An với diện tích gần 53 hécta. T

ham gia dự án, nông dân được nhà máy hỗ trợ về giống, phân bón, công chăm sóc, tư vấn kỹ thuật... Mía thu hoạch cũng sẽ được nhà máy bao tiêu với mức giá ổn định.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi thỏ sạch bằng thảo dược, lời khủng 3 tỷ mỗi năm Nuôi thỏ sạch bằng thảo dược, lời khủng 3 tỷ mỗi năm

Dùng thảo dược tự nhiên để cho thỏ ăn, tạo sức đề kháng cho thỏ ngay từ khi mới sinh... đó là cách làm của các hộ chăn nuôi thỏ ở Ba Vì - Hà Nội

18/04/2019
Thu tiền tỷ từ sản xuất giống nhuyễn thể Thu tiền tỷ từ sản xuất giống nhuyễn thể

Mỗi năm cơ sở cung cấp ra thị trường khoảng 2,5 triệu mảnh hàu giống; mức giá ổn định là 2.000 đồng/mảnh; sau khi trừ chi phí anh thu lãi khoảng 1 tỷ đồng.

07/05/2019
Nữ tiến sỹ kích thu nhập lên tiền tỷ cho nông dân nhờ dược liệu quý Nữ tiến sỹ kích thu nhập lên tiền tỷ cho nông dân nhờ dược liệu quý

Đây loại dược liệu quý với nhiều tác dụng như bổ thận âm, bổ thận dương, tăng cường gân cốt, khử phong thấp… mang lại thu nhập tiền tỷ cho người dân.

14/05/2019
Dưa vàng, dưa lưới thu 1 tỷ đồng/năm Dưa vàng, dưa lưới thu 1 tỷ đồng/năm

Anh Bùi Văn Phương chỉ với 0,3ha nhà kính (nhà màng, nhà lưới) nhưng năm nào cũng thu được ngót 1 tỷ đồng từ trồng các loại dưa vàng, dưa lưới.

18/05/2019
Nuôi cá sấu thu lãi tiền tỉ Nuôi cá sấu thu lãi tiền tỉ

Từ nguồn vốn ban đầu 100 triệu đồng để xây dựng chuồng trại thả nuôi cá sấu, không lâu sau ông Lê Văn Bé Ba (ở TP.Cần Thơ) thu lãi mỗi năm khoảng 1 tỉ đồng.

03/06/2019
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.