Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Sà lan tông bè nuôi cá trên sông, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Sà lan tông bè nuôi cá trên sông, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng
Ngày đăng: 16/09/2015

Hướng đi TP.Cao Lãnh đến huyện Hồng Ngự, đã tông vào bè nuôi cá, gây thiệt hại tài sản hàng trăm triệu đồng.

Hiện trường sà lan tông bè nuôi cá

Theo thông tin ban đầu, thuyền trưởng Hạ Ngọc Bích (SN 1960, ngụ huyện Ô Môn, TP.Cần Thơ) điều khiển sà lan tông vào bè nuôi cá của ông Trần Hoàng Minh (SN 1977, ngụ xã Tân Hòa, huyện Thanh Bình) làm bè cá bị chìm, toàn bộ số cá trong bè thoát ra ngoài sông.

Sau đó, sà lan CT-06968 tiếp tục tông vào ghe gỗ đang đậu gần đó, làm ghe bị chìm một phần. Ước tính thiệt hại tài sản trên 200 triệu đồng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, trong lúc lưu thông do trời mưa kèm theo giông lớn nên thuyền trưởng không làm chủ tay lái.

Cùng thời điểm nêu trên, sà lan biển kiểm soát HGi-7272 (chưa rõ người điều khiển) do trời mưa kèm giông lớn đã va chạm vào bè nuôi cá của ông Đỗ Hoàng Khương cách đó vài mét, làm thiệt hại một phần của bè cá.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Có thể bạn quan tâm

Mô Hình Mới Cho Lãi Cao Nuôi Cua Mật Độ Cao Mô Hình Mới Cho Lãi Cao Nuôi Cua Mật Độ Cao

Tuy chưa thu hoạch hết số cua hiện có nhưng những hộ thực hiện thí điểm mô hình nuôi cua mật độ cao tại xã Lợi An (Trần Văn Thời - Cà Mau) rất hồ hởi vì cua nuôi mau lớn, tỷ lệ hao hụt thấp, khả năng thu lời cao hơn so với cách nuôi truyền thống

27/12/2013
Giá Củ Mì Tươi Đạt Kỷ Lục Mới Giá Củ Mì Tươi Đạt Kỷ Lục Mới

Hiện nay, các nhà máy sản xuất mì trong và ngoài tỉnh Đồng Nai đang mua củ mì tươi của nông dân Đồng Nai với giá 3 ngàn đồng/kg, cân tại bàn cân nhà máy, tăng thêm 400 đồng/kg so với cách đây một tuần. Như vậy giá củ mì tươi năm nay cao hơn 2 lần so với năm 2012. Đây là mức giá tăng cao kỷ lục chưa từng có với củ mì tươi.

08/12/2013
Nuôi Động Vật Hoang Dã Ở Liên Chiểu Nuôi Động Vật Hoang Dã Ở Liên Chiểu

Những năm gần đây, nghề nuôi động vật hoang dã (ĐVHD) ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) phát triển mạnh, tạo được việc làm cho nhiều nông dân, góp phần hoàn thành mục tiêu an sinh xã hội.

27/12/2013
Nông Dân Loay Hoay Trên Đống Nợ Vì Ngô Lai Nông Dân Loay Hoay Trên Đống Nợ Vì Ngô Lai

Diện tích ngô (bắp) chết được phát hiện ở nhiều xã trong huyện An Phú (An Giang) đã lên đến hàng trăm ha... Trong khi đó, nông dân vẫn đơn độc loay hoay trên đống nợ...

08/12/2013
Người Đưa Bưởi Diễn Về Trồng Ở Quý Quân Người Đưa Bưởi Diễn Về Trồng Ở Quý Quân

Mô hình trồng bưởi Diễn của ông Đặng Văn Túc ở thôn 8, xã Quý Quân (Yên Sơn-Tuyên Quang) đã và đang đem lại hiệu quả kinh tế cao, mở ra hướng phát triển kinh tế mới cho người dân nơi đây. Ông cũng là người đầu tiên đưa bưởi Diễn về trồng ở đất này.

27/12/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.