Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phú Yên Hỗ Trợ 53 Tỷ Đồng Cho Ngư Dân Bám Biển

Phú Yên Hỗ Trợ 53 Tỷ Đồng Cho Ngư Dân Bám Biển
Ngày đăng: 20/06/2014

Ngày 18.6, Sở NNPTNT Phú Yên cho biết, trong năm nay, tỉnh đã giải ngân gần 53 tỷ đồng hỗ trợ cho ngư dân đánh bắt xa bờ.

Trong đó, chủ yếu là hỗ trợ chi phí nhiên liệu, bảo hiểm thân tàu, bảo hiểm tai nạn thuyền viên và máy thông tin liên lạc. Đã có 410 tàu cá công suất từ 90CV trở lên, với trên 1.600 ngư dân, được thụ hưởng.

Số tàu thuyền trên đã thực hiện 814 chuyến biển với nghề lưới vây và nghề câu cá ngừ đại dương. Hiện Phú Yên đang xét duyệt để tiếp tục hỗ trợ 1.420 chuyến đánh bắt xa bờ của ngư dân.


Có thể bạn quan tâm

Trung Tâm Giống Cây Trồng Và Gia Súc Phó Bảng Bảo Tồn, Phát Triển Các Giống Dược Liệu Quý Trung Tâm Giống Cây Trồng Và Gia Súc Phó Bảng Bảo Tồn, Phát Triển Các Giống Dược Liệu Quý

Trung tâm Giống cây trồng và gia súc Phó Bảng(Đồng Văn) là đơn vị sự nghiệp khoa học công lập trực thuộc Sở NN&PTNT; với chức năng, nhiệm vụ được giao mà theo như lời đồng chí Giám đốc Trung tâm Giang Lộc Thăng khẳng định: “Trong những năm qua, Trung tâm đã luôn tích cực nghiên cứu, tìm tòi, thử nghiệm những giống cây, con mới, có năng suất, chất lượng, mang lại hiệu quả cao nhất trên một đơn vị diện tích canh tác, góp phần vào sự nghiệp xóa, đói giảm nghèo của tỉnh...”.

03/11/2014
Đồng Văn Đột Phá Cải Tạo Đàn Bò Bằng Thụ Tinh Nhân Tạo Đồng Văn Đột Phá Cải Tạo Đàn Bò Bằng Thụ Tinh Nhân Tạo

Xác định phát triển chăn nuôi là thế mạnh của địa phương, Trong những năm gần đây, huyện Đồng Văn đã triển khai nhiều giải pháp tích cực nhằm thúc đẩy chăn nuôi gia súc trên địa bàn phát triển, trong đó phải kể đến việc hỗ trợ người dân cải tạo và phát triển đàn bò bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (TTNT).

03/11/2014
Quản Lý, Bảo Vệ Và Phát Triển Rừng Ở Tân Sơn Quản Lý, Bảo Vệ Và Phát Triển Rừng Ở Tân Sơn

Đây là địa bàn rộng, phức tạp, giáp ranh với nhiều huyện trong và ngoài tỉnh, tài nguyên rừng phong phú có nhiều loại động vật, thực vật quý hiếm. Trên địa bàn có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống đất sản xuất của nhân dân dần bị thu hẹp, dẫn đến tình hình vi phạm pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng diễn biến phức tạp.

03/11/2014
Tập Trung Chăm Sóc Cây Vụ Đông Tập Trung Chăm Sóc Cây Vụ Đông

Đến nay, toàn tỉnh đã gieo trồng khoảng 13 ngàn ha cây trồng vụ đông các loại, trong đó: Cây ngô là 8,5 ngàn ha, còn lại là khoai lang, rau đậu. Đây cũng là thời điểm bà con nông dân trên toàn tỉnh đang tập trung chăm sóc cây rau màu đã trồng và tiếp tục trồng các loại rau khác còn trong khung lịch thời vụ.

03/11/2014
Mong Chính Sách Mong Chính Sách "Sống" Cùng Ngư Dân

Chính sách phát triển thủy sản không chỉ là chuyện cơm áo gạo tiền của ngư dân, mà còn tiếp sức cho họ vững tin khi là những cột mốc chủ quyền trên các vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc. Nhưng để những chính sách ấy có sức sống và là “bà đỡ” của ngư dân thì tiền thôi, chưa đủ.

03/11/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.