Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phát Triển Nghề Nuôi Các Loại Đặc Sản Biển Ở Thanh Hóa

Phát Triển Nghề Nuôi Các Loại Đặc Sản Biển Ở Thanh Hóa
Ngày đăng: 23/07/2012


Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến độc đáo đưa bẹ cây chuối hột xuất ngoại Sáng kiến độc đáo đưa bẹ cây chuối hột xuất ngoại

Ông Nguyễn Phước Quang (ấp Bờ Dâu, xã Thạnh Mỹ Tây, Châu Phú, An Giang) đã có sáng kiến độc đáo khi biến phế phẩm của cây chuốt hột thành sợi nguyên liệu để làm nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ…

26/10/2015
Vuông tôm nuốt dần cánh đồng mẫu Vuông tôm nuốt dần cánh đồng mẫu

Vụ mùa vừa qua, hàng chục hộ trồng lúa trong khu vực được quy hoạch cánh đồng mẫu lúa trên địa bàn ấp 3, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình bị thất trắng vì nước nhiễm mặn do một số hộ dân trong khu vực tự ý đưa nước mặn vào nuôi tôm.

26/10/2015
Khắc khoải nguyên liệu sạch Khắc khoải nguyên liệu sạch

Trong khi nhiều mặt hàng nông, thủy sản đang gặp khó về đầu ra thì vẫn có không ít doanh nghiệp tuyên bố: Thị trường không thiếu, giá cả không tệ, nhưng cái chúng ta đang thiếu lớn nhất chính là nguyên liệu sạch!

26/10/2015
Rủ nhau đi bắt cá con Rủ nhau đi bắt cá con

Cá con vớt lên bờ, có thể bán ngay tại chỗ; cá chưa phân loại được bán với giá 100.000 đồng/kg, nếu đã phân loại thì cá rễ tre có giá tới 200.000 đồng/kg, các loại cá khác khoảng 80.000 đồng/kg.

26/10/2015
Khuyến cáo một số giải pháp cho vụ nuôi cá tra cuối năm Khuyến cáo một số giải pháp cho vụ nuôi cá tra cuối năm

Theo Chi cục Thủy sản Tiền Giang dự báo trong những tháng cuối năm, thị trường xuất khẩu cá tra tiếp tục gặp khó khăn, nên ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ cá tra nguyên liệu.

26/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.