Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phát Hiện Những Quả Lạc Tiên Có Hình Thù Kỳ Lạ

Phát Hiện Những Quả Lạc Tiên Có Hình Thù Kỳ Lạ
Ngày đăng: 28/04/2011

Một người làm vườn ở thành phố San Jose de Ribamar, phía Bắc Brazil mới đây đã phát hiện được những quả lạc tiên hình "cái ấy" của đàn ông trong khu vườn trồng quả để làm rượu.

Lạc tiên là loại quả chuyên mọc ở Nam Mỹ, thông thường mang hình tròn, và cùi của nó thơm ngon.

5659-qua-lac-tien.jpg

Quả Lạc Tiên trong vườn bà Maria

Hiện chưa có quả lạc tiên nào có hình thù kỳ lạ này chín, người phụ nữ trồng cây này tên là Maria Rodrigues de Aguiar Farias, 53 tuổi, cho biết. Tuy nhiên, có nhiều du khách đã tới xem và bà Maria thu phí.

"Tôi thu 2 reals cho những ai muốn nhìn, nếu chụp ảnh là 15 reals, quay video là 20 reals," bà Maria nói. Con số trên tương đương 1 USD để ngắm, 9 USD chụp ảnh và 12 USD quay phim.

Marcelo Cavallari - một chuyên gia cây trồng thuộc tập đoàn nghiên cứu nông nghiệp Brazil cho hay ông đã kiểm tra loại quả trên và cho biết, chúng phát triển bình thường.

"Khá to, khá dày. Chiều dài của mỗi quả có thể lên tới 15 đến 20cm," Cavallari cho biết./.


Có thể bạn quan tâm

Trái Cây Mùa Nghịch Trái Cây Mùa Nghịch "Hốt Bạc"

Hiện tại, giá xoài cát Hòa Lộc là 55.000 đ/kg, sầu riêng cơm vàng hạt lép 45.000 đ/kg, nhãn Ido (Thái Lan) trên 30.000 đ/kg.

21/03/2014
Giá Lúa Tiếp Tục Tăng Giá Lúa Tiếp Tục Tăng

Hiện tại, lúa IR 50404 được thu mua ngay tại ruộng với giá từ 4.500 đến 4.600 đ/kg, lúa hạt dài Jasmin 4.900 - 4.950 đ/kg. Dự báo trong những ngày tới, giá lúa sẽ tăng nhẹ và ổn định khi các DN thu mua tạm trữ theo chỉ đạo của Chính phủ.

21/03/2014
Ban Điều Phối Càphê Việt Nam Ưu Tiên Cho Vấn Đề Tái Canh Ban Điều Phối Càphê Việt Nam Ưu Tiên Cho Vấn Đề Tái Canh

Cho đến thời điểm này, mô hình hội đồng ngành hàng như Ban điều phối ngành hàng càphê Việt Nam (được thành lập tháng 7/2013) vẫn được đánh giá là một mô hình khá mới mẻ đối với chúng ta. Làm thế nào để Ban điều phối hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê và sức cạnh tranh trên thị trường thế giới vẫn là câu hỏi khó.

21/03/2014
Kỹ Thuật Trồng Rong Nho Biển Kỹ Thuật Trồng Rong Nho Biển

Rong nho biển đang là một loại sản phẩm mới ở Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Tại Khánh Hòa, ngoài Viện hải dương học Nha Trang, Công ty TNHH Trí Tín cũng đã trồng thử nghiệm 200 g giống được mang đến từ Okinawa (Nhật Bản) từ tháng 10/2005.

23/02/2014
Kiểm Soát Chặt Chẽ Việc Nhập Khẩu Cá Tầm Kiểm Soát Chặt Chẽ Việc Nhập Khẩu Cá Tầm

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu Sở Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công an TP tăng cường công tác phối hợp liên ngành, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ việc nhập khẩu thuỷ sản giống, thuỷ sản nhập khẩu, đặc biệt là cá tầm.

21/03/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.