Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phát Hiện Những Quả Lạc Tiên Có Hình Thù Kỳ Lạ

Phát Hiện Những Quả Lạc Tiên Có Hình Thù Kỳ Lạ
Publish date: Thursday. April 28th, 2011

Một người làm vườn ở thành phố San Jose de Ribamar, phía Bắc Brazil mới đây đã phát hiện được những quả lạc tiên hình "cái ấy" của đàn ông trong khu vườn trồng quả để làm rượu.

Lạc tiên là loại quả chuyên mọc ở Nam Mỹ, thông thường mang hình tròn, và cùi của nó thơm ngon.

5659-qua-lac-tien.jpg

Quả Lạc Tiên trong vườn bà Maria

Hiện chưa có quả lạc tiên nào có hình thù kỳ lạ này chín, người phụ nữ trồng cây này tên là Maria Rodrigues de Aguiar Farias, 53 tuổi, cho biết. Tuy nhiên, có nhiều du khách đã tới xem và bà Maria thu phí.

"Tôi thu 2 reals cho những ai muốn nhìn, nếu chụp ảnh là 15 reals, quay video là 20 reals," bà Maria nói. Con số trên tương đương 1 USD để ngắm, 9 USD chụp ảnh và 12 USD quay phim.

Marcelo Cavallari - một chuyên gia cây trồng thuộc tập đoàn nghiên cứu nông nghiệp Brazil cho hay ông đã kiểm tra loại quả trên và cho biết, chúng phát triển bình thường.

"Khá to, khá dày. Chiều dài của mỗi quả có thể lên tới 15 đến 20cm," Cavallari cho biết./.


Related news

Xuất khẩu 11,4 tỷ USD nông sản trong 5 tháng Xuất khẩu 11,4 tỷ USD nông sản trong 5 tháng

Theo số liệu thống kê, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thuỷ sản tháng 5 ước đạt 2,37 tỷ USD, đưa giá trị xuất khẩu của ngành 5 tháng lên 11,4 tỷ USD, giảm 7,3% so với cùng kỳ năm 2014.

Thursday. May 28th, 2015
Bạn của biển khơi Bạn của biển khơi

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi gặp ông Trương Xuân Thiệt đó là một lão ngư quắc thước, vạm vỡ với làn da ngăm rám nắng. Chúng tôi bị cuốn hút bởi những câu chuyện bình dị về biển cả, về những lần ông xả thân cứu các thuyền viên và tình yêu mãnh liệt của ông với biển khơi, phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Thursday. May 28th, 2015
Hướng đến sản xuất rau, hoa ứng dụng công nghệ cao Hướng đến sản xuất rau, hoa ứng dụng công nghệ cao

Thành phố Đông Hà (Quảng Trị) hiện có diện tích trồng rau trên 146 ha, trong đó có khoảng 21 ha đủ điều kiện sản xuất rau an toàn, sản lượng rau hàng năm đạt trên 3.200 tấn; giá trị thu nhập trên 1 ha diện tích canh tác rau đạt từ 100 - 120 triệu đồng, 1 ha rau an toàn đạt khoảng 300 - 350 triệu đồng.

Thursday. May 28th, 2015
Thái Bình xúc tiến tiêu thụ nông sản, thực phẩm Thái Bình xúc tiến tiêu thụ nông sản, thực phẩm

Sở Công Thương Thái Bình vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản, thực phẩm, thủy - hải sản của tỉnh vào thị trường Hà Nội.

Thursday. May 28th, 2015
Xuất khẩu nhãn chín muộn sang Mỹ Xuất khẩu nhãn chín muộn sang Mỹ

Theo Sở NN&PTNT Hà Nội, cuối năm 2015, lô hàng nhãn chín muộn đầu tiên của huyện Hoài Đức sẽ được xuất khẩu sang Mỹ, mở ra nhiều triển vọng cho phát triển cây ăn quả đặc sản của Hà Nội.

Thursday. May 28th, 2015