Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nuôi Cá Tra Theo Quy Trình VietGAP, Hướng Đi Tất Yếu

Nuôi Cá Tra Theo Quy Trình VietGAP, Hướng Đi Tất Yếu
Ngày đăng: 27/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Giám Định, Bình Tuyển Giống Gia Súc Góp Phần Nâng Cao Hiệu Quả Chăn Nuôi Giám Định, Bình Tuyển Giống Gia Súc Góp Phần Nâng Cao Hiệu Quả Chăn Nuôi

Ông Nguyễn Đình Tưởng, Trưởng Phòng Chăn nuôi (Sở Nông nghiệp và PTNT Hưng Yên) cho biết: Giám định là công việc kiểm tra, xem xét kết quả đạt được về sinh trưởng, ngoại hình, sức sinh sản, sau đó căn cứ vào tiêu chuẩn để xác định con gia súc đó có đạt yêu cầu về phẩm giống hay không.

31/07/2014
Vũng Liêm Phát Triển 100 Ha Ớt Chỉ Thiên Trên Đất Lúa Vũng Liêm Phát Triển 100 Ha Ớt Chỉ Thiên Trên Đất Lúa

Ớt chỉ thiên thích hợp đất lúa trong điều kiện hạn, mặn xâm nhập tại một số xã của huyện như: Trung Thành, Trung Thành Đông, Trung Ngãi, Trung Nghĩa với diện tích khoảng 2.500ha.

08/04/2014
Nông Dân Huyện Khánh Sơn Thu Hoạch Sầu Riêng Nông Dân Huyện Khánh Sơn Thu Hoạch Sầu Riêng

Khác với các năm trước, vào thời điểm đầu vụ thu hoạch, sầu riêng thường bán với giá cao hơn so với giữa vụ, năm nay do nhiều người tiêu dùng vẫn e ngại tình trạng một số nhà vườn và thương lái dùng thuốc ép chín sầu riêng nên sức mua dè dặt, giá bán sầu riêng không cao.

31/07/2014
Nông Dân Bình Tấn Nuôi Lươn Đồng Đạt Hiệu Quả Nông Dân Bình Tấn Nuôi Lươn Đồng Đạt Hiệu Quả

Những năm gần đây, nhiều người dân ở ấp I, xã Bình Tấn, huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) thành công với mô hình nuôi lươn trên cạn. Hiện toàn ấp có khoảng 20 hộ nuôi lươn, mỗi hộ nuôi từ 20 - 30m2.

08/04/2014
Lúa Chết Vì Mưa Bão Lúa Chết Vì Mưa Bão

Lúa chết phải gieo sạ lại, lúa trong giai đoạn thu hoạch bị đổ ngã làm giảm năng suất, tăng chi phí trong khâu thu hoạch,... là những gì mà người dân trên địa bàn tỉnh phải đối mặt do tình hình mưa bão trong thời gian qua, nhất là từ đầu tháng 7 đến nay.

31/07/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.