Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Những Mô Hình Con Nuôi Mới Ở Liên Minh

Những Mô Hình Con Nuôi Mới Ở Liên Minh
Ngày đăng: 22/07/2012


Có thể bạn quan tâm

​Doanh Nghiệp Bất Động Sản Sống Nhờ Mía, Phân Bón ​Doanh Nghiệp Bất Động Sản Sống Nhờ Mía, Phân Bón

Được biết, Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ kết hợp trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích gần 8ha, gồm bốn tòa tháp căn hộ cao từ 41-45 tầng với 3.000 căn hộ, một tòa tháp văn phòng và khách sạn, trường học và trung tâm thương mại lớn nhất, hiện đại nhất khu đông TP.HCM.

23/10/2014
Đồng Băng Sông Cửu Long Buông Quản Lý Phân Bón! Đồng Băng Sông Cửu Long Buông Quản Lý Phân Bón!

Từ đầu năm đến nay, nông dân vùng ĐBSCL đã SX 3 vụ lúa (ĐX, HT và TĐ) với hàng trăm ngàn tấn phân bón đã được tiêu thụ. Thế nhưng không ít địa phương mới chỉ triển khai được duy nhất 1 đợt kiểm tra về thị trường phân bón!

23/10/2014
Hội Thảo “Phát Triển Nghề Nuôi Chim Yến Bền Vững” Hội Thảo “Phát Triển Nghề Nuôi Chim Yến Bền Vững”

Được tổ chức tại Hà Nội chiều qua (22/10) bởi Cty Yến sào Khánh Hòa, hội thảo khoa học “Phát triển nghề nuôi chim yến tại Việt Nam theo hướng bền vững” đã được nhiều nhà khoa học, cơ quan quản lý Nhà nước cho ý kiến.

23/10/2014
Agribank Tọa Đàm Hệ Thống Cho Vay Nông Nghiệp Agribank Tọa Đàm Hệ Thống Cho Vay Nông Nghiệp

Có 28 đại biểu đến từ Hiệp hội Tín dụng nông nghiệp và nông thôn châu Á Thái Bình Dương (APRACA) và đại diện Ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), Quỹ Phát triển Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) đến dự. Tọa đàm do Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) đăng cai tổ chức.

23/10/2014
Công Nhân Cao Su Lập Thành Tích Đáng Nể Công Nhân Cao Su Lập Thành Tích Đáng Nể

Để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm truyền thống ngành cao su vào ngày 28/10 sắp tới, nhiều công ty và công đoàn cao su đã thưởng “nóng” cho những tập thể, công nhân hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2014.

23/10/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.