Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhập Khẩu 700 Cặp Tôm Bố Mẹ Thẻ Chân Trắng Ở Bạc Liêu

Nhập Khẩu 700 Cặp Tôm Bố Mẹ Thẻ Chân Trắng Ở Bạc Liêu
Ngày đăng: 19/11/2012

Từ ngày 15 - 20/11/2012, DNTN tôm giống Dương Hùng (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) sẽ nhập khẩu 700 cặp tôm bố mẹ chân trắng từ đảo Hawaii của Mỹ. Mỗi cặp trị giá gần 3 triệu đồng.

Theo kế hoạch, năm 2012, DNTN tôm giống Dương Hùng sẽ nhập khẩu 5.500 cặp tôm bố mẹ này từ đảo Hawaii. Số tôm bố mẹ nhập khẩu được phía đối tác cam kết miễn dịch 10 loại bệnh nguy hiểm như: đốm trắng, đầu vàng, Taura, bệnh còi, vi khuẩn, phát sáng…

Để đáp ứng nhu cầu tôm giống chân trắng cho người nuôi, doanh nghiệp này vừa xây xong 8 trại sản xuất với tổng vốn đầu tư hơn 4 tỷ đồng.


Có thể bạn quan tâm

Năng Suất Cây Trồng Vụ Mùa Đạt Cao Năng Suất Cây Trồng Vụ Mùa Đạt Cao

Vụ mùa 2014, toàn tỉnh đã gieo trồng được 196.219 ha cây trồng các loại, đạt 99% kế hoạch và vượt 2% so với cùng kỳ năm trước. Các loại cây trồng chủ lực như lúa nước, đậu các loại, mì trồng mới đều đạt và vượt kế hoạch.

26/11/2014
Thả Hơn 3 Vạn Cá Giống Xuống Thượng Nguồn Sông Gianh Thả Hơn 3 Vạn Cá Giống Xuống Thượng Nguồn Sông Gianh

Ngày 19-6, Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ phát động tái tạo nguồn lợi thủy sản ở lưu vực thượng nguồn sông Gianh, tại bến đò Phú Hội, thuộc thôn Hồng Sơn, xã Thạch Hóa (Tuyên Hóa).

19/06/2014
Hương Vị Khóm Nghịch Mùa Hương Vị Khóm Nghịch Mùa

Nông dân trồng khóm ở xã Hỏa Tiến đều biết khoảng từ tháng 5 là giá khóm tăng, nên có thể chủ động xử lý ra trái sao cho đến thời điểm này là thu hoạch. Anh Trang Văn Tỷ, ở ấp Thạnh Thắng, dẫn chúng tôi tham quan rẫy khóm của gia đình mình và nói: “Năm nay, khóm thuận mùa giá rẻ, nhưng bù lại giá tăng từ tháng 5, tháng 6 và có khi trên 7.000 đồng/trái loại nhất. Hiện tại, giá khóm vẫn còn cao, khoảng 6.000 đồng/trái loại nhất. Nhiều nông dân bán khóm nghịch mùa được giá cao rất phấn khởi”.

26/11/2014
Vốn Ưu Đãi Cho Ngư Dân Bám Biển Vốn Ưu Đãi Cho Ngư Dân Bám Biển

Cùng với gói 3.000 tỷ mà Ngân hàng Đầu tư -Phát triển (BIDV) đã công bố cho ngư dân vay vốn ưu đãi, với lãi suất 3%/năm (có sự tài trợ của Nhà nước), các ngân hàng thương mại trên địa bàn Quảng Ngãi đã có hàng loạt các chính sách hỗ trợ ngư dân bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo.

19/06/2014
Thịt Ngoại Tràn Ngập, Người Nuôi Khốn Đốn Thịt Ngoại Tràn Ngập, Người Nuôi Khốn Đốn

Càng gần đến cuối năm, thịt ngoại đổ vào thị trường Việt Nam ngày càng nhiều. Đặc biệt là mấy tháng qua, với việc Nga cấm nhập khẩu thịt từ Mỹ, EU, khiến các nhà xuất khẩu tiếp tục đổ xô vào Việt Nam như một thị trường đầy tiềm năng. Với ưu thế về chất lượng, giá cả, thịt ngoại đang dần lấn át thịt nội, khiến người chăn nuôi khốn đốn...

26/11/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.