Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhân rộng mô hình chăn nuôi liên kết tại Kỳ Thư

Nhân rộng mô hình chăn nuôi liên kết tại Kỳ Thư
Ngày đăng: 24/09/2015

Kỳ Thư là một trong những địa phương thực hiện tốt mô hình chăn nuôi liên kết với 11 tổ hợp tác nông nghiệp.

Để tiếp tục tiếp tục nhân rộng mô hình nhằm giúp người dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, dự kiến Hội Nông dân tỉnh sẽ hỗ trợ một phần con giống, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi và khâu nối trong quá trình liên kết....

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh tham quan mô hình chăn nuôi lợn liên kết của gia đình chị Nguyễn Thị Tám (xã Kỳ Thư).

Là đơn vị đỡ đầu NTM cho xã Kỳ Thư, thời gian qua, Hội Nông dân tỉnh đã quan tâm, đầu tư, giúp đỡ địa phương đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí để về đích NTM trong năm 2015. Kỳ Thư hiện đã đạt 15 tiêu chí và phấn đấu hoàn thành 4 tiêu chí còn lại trong thời gian sớm nhất.

Được biết, từ trước tới nay, Hội Nông dân tỉnh đã hỗ trợ xã Kỳ Thư hơn 200 triệu đồng đầu tư xây dựng NTM.

... và trao tặng 10 xe chở rác cho xã Kỳ Thư.

Cũng trong chiều nay, Hội Nông dân tỉnh đã hỗ trợ địa phương 10 xe chở rác, tổng trị giá 40 triệu đồng. Đây là điều kiện thuận lợi để xã Kỳ Thư đảm bảo bền vững tiêu chí hình thức tổ chức sản xuất và môi trường.


Có thể bạn quan tâm

Hội Nông dân Việt Nam Đức chia sẻ kinh nghiệm phát triển nông nghiệp hữu cơ Hội Nông dân Việt Nam Đức chia sẻ kinh nghiệm phát triển nông nghiệp hữu cơ

Chiều 22.10, tại trụ sở T.Ư Hội NDVN, Phó Chủ tịch Thường trực Lại Xuân Môn đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Ủy ban Dinh dưỡng và Nông nghiệp Quốc hội Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức do ông Alois Gerig dẫn đầu.

25/10/2015
Phát động cuộc thi sáng tác về nông thôn mới Phát động cuộc thi sáng tác về nông thôn mới

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, Trưởng Ban chỉ đạo T.Ư Chương trình xây dựng NTM đã phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở và Công đoàn NNPTNT xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi “Sáng tác tác phẩm về NTM năm 2015”.

25/10/2015
Cấm cửa nông sản Trung Quốc núp bóng hàng Việt Cấm cửa nông sản Trung Quốc núp bóng hàng Việt

Hàng Trung Quốc đội lốt làm hại hàng Việt nhan nhản trên thị trường.

25/10/2015
Hợp tác sản xuất, thông qua tổ, Hội Nông dân Hợp tác sản xuất, thông qua tổ, Hội Nông dân

Bằng việc hợp tác với nhau thông qua tổ hợp tác, tổ liên kết sản xuất, câu lạc bộ cùng sở thích dưới sự hướng dẫn của Hội Nông dân (ND) đã giúp nhiều hộ chăn nuôi ở huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) trở nên khấm khá.

25/10/2015
Trồng sen cho thu nhập cao Trồng sen cho thu nhập cao

Khi nhắc đến sen, nhiều người nghĩ về vùng Đồng Tháp, nhưng ở Hậu Giang hiện nay đã có những ruộng sen bạt ngàn mang lại thu nhập cao cho nhiều người dân.

25/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.