Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Người Dân Bắt Được Cá Có Hình Thù Kỳ Lạ

Người Dân Bắt Được Cá Có Hình Thù Kỳ Lạ
Ngày đăng: 18/06/2012

Trong lúc đánh bắt cá trên sông Quán Trường, thuộc địa bàn xã Vĩnh Hiệp (TP. Nha Trang), anh Võ Văn Rỡ, trú xã Vĩnh Hiệp đã bắt được một con cá có hình thù kỳ lạ, nặng 1kg. Theo quan sát bên ngoài, đây là một loài cá có đầu và hàm răng giống cá sấu, mình giống như loài cá lóc nhưng lớp vảy lại y như vảy rắn hổ mang. Anh Rỡ cho biết, anh bắt được con cá vào khoảng 1 giờ sáng 14-6, sau khi đem lên bờ khoảng 2 giờ đồng hồ thì cá chết. Cùng ngày, khi biết tin anh Rỡ bắt được con cá lạ, một số người hiếu kỳ kéo nhau đến xem.

Anh Rỡ cho biết, anh mong thông qua báo chí, các chuyên gia sẽ xác định chính xác đó là loài cá gì, nếu là loài cá quý thì hiến tặng khoa học để nghiên cứu.

Có thể bạn quan tâm

Khẩn Cấp Dập Dịch Bệnh Tôm Khẩn Cấp Dập Dịch Bệnh Tôm

Trước tình hình dịch bệnh trên tôm đang xuất hiện ở nhiều tỉnh ĐBSCL trong vụ tôm 2012, một cuộc họp về dịch bệnh tôm đã được tổ chức ở Bến Tre vào chiều ngày 29/2.

01/03/2012
Hà Nội Xuất Hiện Cúm Gia Cầm Hà Nội Xuất Hiện Cúm Gia Cầm

Tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, Hà Nội có hàng ngàn con vịt chết do cúm gia cầm H5N1. Cơ quan chức năng vào cuộc và tiến hành tiêu huỷ gần 3.000 con. Đây là ổ dịch cúm gia cầm đầu tiên tại Hà Nội.

02/03/2012
Trồng Vải Thiều VietGAP Trồng Vải Thiều VietGAP

Nhằm nâng cao giá trị cây vải, mang lại hiệu quả cho người dân, hướng tới xuất khẩu, UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt đề án “Xây dựng, phát triển mô hình sản xuất vải thiều Thanh Hà, đảm bảo ATVSTP theo quy trình VietGAP”.

04/05/2012
Triệu Phú Mía Đường Ở Hòa Hội Triệu Phú Mía Đường Ở Hòa Hội

Sinh ra trong một gia đình đông anh em ở vùng đất bán sơn địa thuộc xã Hòa Định Tây (huyện Phú Hòa), năm học lớp 10, Vũ phải nghỉ học giữa chừng vì cha bệnh nặng. Để có tiền phụ giúp gia đình và nuôi các em ăn học, Vũ phải bươn chải kiếm sống bằng cách theo các cô bác trong làng buôn bán vật tư nông nghiệp, nông sản

09/12/2011
Nuôi Cá Tai Tượng, Lãi 500 Triệu/năm Nuôi Cá Tai Tượng, Lãi 500 Triệu/năm

Khi thu hoạch cá xong ao phải được cải tạo thật kỹ bằng cách: tháo cạn nước ao, vét lớp bùn đáy, diệt cá tạp, bón vôi, phơi đáy ao lâu hơn so nuôi các loài cá khác (phải trên 10 ngày), lấy nước vào ao, dùng hóa chất xử lý nước để ổn định môi trường nước

01/01/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.