Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ngư dân Bạc Liêu bắt được rùa biển nặng 62kg

Ngư dân Bạc Liêu bắt được rùa biển nặng 62kg
Ngày đăng: 22/04/2015

Sau khi nhận được thông tin, các ngành chức năng của huyện Đông Hải đã liên hệ với gia đình ông Điều để giữ lại con rùa và bảo vệ tại Lăng ông Nam hải.

Nhiều ngư dân cho biết, con rùa biển này có tên gọi là "Trắng Bông", cùng loài với con vích biển và là loài thủy sản quý hiếm. Hiện con rùa này đang được nuôi dưỡng để phục hồi sức khỏe và sẽ được thả về tự nhiên vào ngày 28-4, nhân hoạt động tái tạo nguồn lợi thủy sản diễn ra thường niên vào tháng 3 âm lịch của huyện Đông Hải.


Có thể bạn quan tâm

Kiểm Soát Tốt Dịch Bệnh, Đảm Bảo Chăn Nuôi Bền Vững Kiểm Soát Tốt Dịch Bệnh, Đảm Bảo Chăn Nuôi Bền Vững

Theo báo cáo của Cục Thú y, trong 4 tháng đầu năm 2014, dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, thủy sản diễn biến khá phức tạp. Trong đó, từ đầu năm 2014 đến nay, các ổ dịch cúm gia cầm đã xuất hiện tại 155 xã, phường của 90 xã huyện, thị xã thuộc 33 tỉnh, TP.

07/05/2014
Tưới Phun Cho Vùng Nguyên Liệu Mía Tưới Phun Cho Vùng Nguyên Liệu Mía

Vùng nguyên liệu mía thuộc 2 xã Diên Đồng và Diên Xuân (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) đã áp dụng phương pháp tưới phun, góp phần làm tăng năng suất cây mía…

07/05/2014
Nông Dân Thị Xã Vĩnh Châu Thu Được Lợi Nhuận Cao Từ Vụ Củ Cải Trắng Nông Dân Thị Xã Vĩnh Châu Thu Được Lợi Nhuận Cao Từ Vụ Củ Cải Trắng

Vụ xuân hè năm nay nông dân thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) xuống giống khoảng 600 ha củ cải trắng. Đây là cây màu được bà con luân canh với vụ hành tím. Hiện củ cải trắng đang vào vụ thu họach, với năng suất đạt cao, giá cả tương đối ổn định.

07/05/2014
Nâng Cao Thu Nhập Nhờ Ứng Dụng Kỹ Thuật Mới Nâng Cao Thu Nhập Nhờ Ứng Dụng Kỹ Thuật Mới

Nhờ mạnh dạn ứng dụng các giống lúa, đậu, ngô... mới vào sản xuất kết hợp với đẩy mạnh cơ giới hóa nên giá trị sản xuất nông nghiệp của huyện Ba Vì (Hà Nội) năm 2013 đã đạt 95 triệu đồng/ha/năm, cao hơn 58 triệu đồng/ha so với năm 2008.

07/01/2014
Trồng Thanh Long Trên Vùng Cát Chí Công (Bình Thuận) Trồng Thanh Long Trên Vùng Cát Chí Công (Bình Thuận)

Nói đến vùng đất xã Chí Công (Tuy Phong - Bình Thuận) người ta nghĩ ngay đến cái nắng nóng, khô hạn, khắc nghiệt. Nhưng thời gian gần đây vùng đất nghèo này được phủ bởi màu xanh của các cây trồng có giá trị kinh tế. Những vườn thanh long xanh tốt, bước đầu cho thu nhập cao đã minh chứng cho sự thay đổi đó.

07/05/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.