Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Năm 2015 gần 860 triệu đồng phòng chống dịch bệnh thủy sản

Năm 2015 gần 860 triệu đồng phòng chống dịch bệnh thủy sản
Ngày đăng: 26/08/2015

UBND tỉnh yêu cầu Sở Nông nghiệp và PTNT chủ động và tập trung chỉ đạo Chi cục Thủy sản triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh thủy sản năm 2015 theo kế hoạch phòng, chống dịch bệnh tôm nuôi trên địa bàn tỉnh đã được UBND tỉnh phê duyệt...


Có thể bạn quan tâm

Cây Cho... Dầu Cá Cây Cho... Dầu Cá

Lần đầu tiên, một giống cây có chứa dưỡng chất trong dầu cá đã được lai tạo thành công bằng phương pháp biến đổi gene tại Anh.

25/02/2014
Ninh Thuận Đẩy Mạnh Khai Thác Thủy Sản Xa Bờ Ninh Thuận Đẩy Mạnh Khai Thác Thủy Sản Xa Bờ

Qua một thời gian tập trung nhiều nguồn lực và giải pháp nhằm đẩy mạnh đánh bắt, khai thác thủy sản xa bờ, đến nay, triển vọng đối với ngành đánh bắt xa bờ tại Ninh Thuận đang có những khởi sắc.

21/07/2014
Tương Lai Nào Cho Sản Phẩm Nông Sản Sạch? Tương Lai Nào Cho Sản Phẩm Nông Sản Sạch?

Sản xuất nông sản theo hướng sạch đã và đang được các nhà khoa học và ngành chức năng khẳng định là hướng đi tất yếu nhằm đảm bảo các yếu tố bền vững cho môi trường, an toàn cho người sản xuất và người sử dụng sản phẩm.

25/02/2014
Dự Án Sản Xuất Giống Và Nuôi Cá Lóc Trong Bể Lót Bạt 2,5 Tỷ Đồng Dự Án Sản Xuất Giống Và Nuôi Cá Lóc Trong Bể Lót Bạt 2,5 Tỷ Đồng

Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) phối hợp với Khoa Thủy sản- Trường Đại học Cần Thơ tổ chức triển khai dự án “Xây dựng mô hình ứng dụng khoa học công nghệ sản xuất giống và nuôi cá lóc trong bể lót bạt” cho nông dân trên địa bàn huyện.

21/07/2014
Báo Động Gạo Nhiễm Chất Gây Ung Thư Báo Động Gạo Nhiễm Chất Gây Ung Thư

Hôm 18/7, Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế thuộc Tổ chức y tế thế giới (WHO) lần đầu công bố qui định mức an toàn về lượng arsenic có trong gạo và được nhiều nước đồng tình.

21/07/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.