Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mở trung tâm giao dịch hoa, cây kiểng

Mở trung tâm giao dịch hoa, cây kiểng
Ngày đăng: 05/11/2015

Dự kiến mô hình này đặt tại khu thương mại Bình Điền (quận 8), với quy mô 14ha, bao gồm trung tâm giao dịch và khu dịch vụ, giai đoạn đầu sẽ hoạt động theo mô hình chuỗi cung ứng khép kín, sau đó mở rộng thêm dần hoạt động đấu giá khi đủ điều kiện.

Khu dịch vụ của trung tâm cũng sẽ cung ứng các dịch vụ như bảo quản sau thu hoạch, vận chuyển lạnh, kho bảo quản chuyên dụng, sơ chế và đóng gói tại Lâm Đồng và tại Khu thương mại Bình Điền.

Trung tâm cũng đảm nhiệm tổ chức hội nghị, triển lãm, các dịch vụ tài chính và thanh toán, hỗ trợ giống, kỹ thuật canh tác tiên tiến cho nông dân và doanh nghiệp…


Có thể bạn quan tâm

Mô Hình Nuôi Gà Ta Thả Vườn Không Bị Dịch Bệnh Mô Hình Nuôi Gà Ta Thả Vườn Không Bị Dịch Bệnh

Thời gian gần đây, do ảnh hưởng của dịch cúm H5N1, một số hộ chăn nuôi gà phải lâm vào cảnh trắng tay. Thế nhưng, tại ấp Tân Hữu thuộc xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc có mô hình nuôi gà ta theo phương pháp mới của anh Nguyễn Văn Thành vẫn không bị dịch bệnh. Hàng năm, gia đình anh thu nhập trên trăm triệu đồng từ việc bán trứng, bán gà giống và gà thịt.

02/08/2013
Nuôi Tôm Đất - Lãi Không Nhiều Nhưng Ít Rủi Ro Nuôi Tôm Đất - Lãi Không Nhiều Nhưng Ít Rủi Ro

Ông Phạm Văn Tánh, ấp Thanh Nhung I (Phước Trung, Gò Công Đông, Tiền Giang) vừa thu hoạch ao nuôi tôm đất 3.000m2 đầu tiên với lợi nhuận hơn 15 triệu đồng. Do không có nhiều kinh nghiệm nuôi đối với loại tôm này nên hiệu quả mang lại chưa cao, nhưng bước đầu có thể thấy đây là giải pháp thay thế an toàn đối với các ao nuôi tôm sú, tôm thẻ chân trắng thâm canh, bán thâm canh bị dịch bệnh.

03/08/2013
Long An Quy Hoạch Vùng Nguyên Liệu Mía Long An Quy Hoạch Vùng Nguyên Liệu Mía

UBND tỉnh Long An vừa phê duyệt Quy hoạch vùng nguyên liệu mía của tỉnh giai đoạn 2011-2020. Mục tiêu đến năm 2020, diện tích mía vùng quy hoạch là 11.000 ha, sản lượng 900.000 tấn mía, chiếm trên 90% sản lượng mía toàn tỉnh.

03/08/2013
Ồ Ạt Trồng Thanh Long Ruột Đỏ Ồ Ạt Trồng Thanh Long Ruột Đỏ

Gần đây, nhiều nông dân trong tỉnh Đồng Nai chuyển qua trồng thanh long ruột đỏ vì giá bán cao, lời nhiều. Diện tích trồng thanh long ruột đỏ tăng nhanh. Tuy nhiên, đầu ra của loại trái cây này ra sao thì hầu hết người trồng rất mù mờ.

03/08/2013
Người Trồng Lúa Vẫn Nhiều Lo Âu Người Trồng Lúa Vẫn Nhiều Lo Âu

Gặp phóng viên, nhiều nông dân Đồng Tháp Mười đều bày tỏ tâm tư về tình hình sản xuất nông nghiệp khó khăn giống như những điều nông dân Huỳnh Văn Sơn đã viết trong thư gửi Bộ trưởng Bộ NNPTNT.

03/08/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.