Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mô Hình Nuôi Tôm Càng Xanh Xen Canh Vụ Lúa Cho Thu Nhập Cao

Mô Hình Nuôi Tôm Càng Xanh Xen Canh Vụ Lúa Cho Thu Nhập Cao
Ngày đăng: 01/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Bò Tót Lai Ninh Thuận Bò Tót Lai Ninh Thuận

Ông Phạm Ngọc Hoàn, Phó Giám đốc Vườn Quốc gia Phước Bình (QGPB) cho biết: “Bò tót là nguồn gen quí dự trữ trong thiên nhiên, để có thể lai tạo với các giống bò khác. Giá trị kinh tế mỗi con có thể cung cấp 500-600kg thịt, 400kg xương, 2 - 3m2 da và cặp sừng đẹp. Bò tót lai thụ tinh nhân tạo thì trên thế giới có nhiều, còn đối với những con bò tót lai Phước Bình, theo thông tin khoa học tôi được biết thì đây là đàn bò tót lai tự nhiên đầu tiên trên thế giới”.

14/10/2013
Sò Huyết Ô Loan Khan Hiếm Ở Phú Yên Sò Huyết Ô Loan Khan Hiếm Ở Phú Yên

Đặc sản sò huyết ở đầm Ô Loan (Phú Yên) khan hiếm nên nhiều người dân địa phương mua sò huyết từ các nơi về bày bán trên đầm gắn thương hiệu “sò huyết Ô Loan”.

30/03/2013
Khoai Lang Trúng Mùa, Được Giá Ở Tuy Hòa (Phú Yên) Khoai Lang Trúng Mùa, Được Giá Ở Tuy Hòa (Phú Yên)

Thời điểm này, nhiều hộ nông dân ở thôn Xuân Dục, Chính Nghĩa, xã An Phú, TP Tuy Hòa (Phú Yên) đang vào chính vụ thu hoạch khoai lang với niềm vui được giá.

30/03/2013
Nông Dân Trồng Dưa Hấu Bị Côn Đồ Đe Dọa Ở Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) Nông Dân Trồng Dưa Hấu Bị Côn Đồ Đe Dọa Ở Sơn Tịnh (Quảng Ngãi)

Mấy ngày qua, hơn 10 hộ dân trồng dưa hấu ở thôn Ngọc Thạch, xã Tịnh An (Sơn Tịnh - Quảng Ngãi) đứng ngồi không yên vì hàng trăm hécta dưa đến kỳ thu hoạch nhưng không thể bán. Họ liên tiếp bị một nhóm người lạ tới đe dọa, ép bán với giá rẻ hoặc chặng đường thương lái đòi tiền bảo kê.

30/03/2013
Cá Tra Xuất Khẩu Tăng Giá, Nội Địa Rớt Mạnh Cá Tra Xuất Khẩu Tăng Giá, Nội Địa Rớt Mạnh

Dù giá cá tra fillet đông lạnh xuất khẩu đã tăng mạnh trở lại bất chấp Bộ Thương mại Mỹ (DOC) tăng mức thuế chống bán phá giá vào thị trường này, tuy nhiên, giá cá nguyên liệu tại các tỉnh ĐBSCL vẫn giảm mạnh trong những ngày gần đây.

31/03/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.