Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lập trang trại sản xuất atisô theo hướng nông nghiệp công nghệ cao

Lập trang trại sản xuất atisô theo hướng nông nghiệp công nghệ cao
Ngày đăng: 15/07/2015

Mục tiêu của dự án này là trồng cây atisô theo hướng nông nghiệp công nghệ cao nhằm nâng cao giá trị sản phẩm để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu; xây dựng trung tâm cung cấp cây giống atisô chất lượng cao; hợp tác nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ và các dịch vụ về công nghệ trồng và chế biến atisô; xây dựng nhà máy chế biến trà túi lọc atisô và chiết xuất cao atisô...

Dự kiến sau khi ổn định và đi vào hoạt động, trang trại atisô của doanh nghiệp này sẽ cung cấp cho thị trường mỗi năm 5 tấn bông atisô tươi, 4 tấn trà atisô túi lọc, 2,5 tấn cao atisô...


Có thể bạn quan tâm

Mô Hình Nuôi Cá Bống Tượng Bằng Mùng Lưới Mô Hình Nuôi Cá Bống Tượng Bằng Mùng Lưới

Hiện nay, trên địa bàn xã Phong Thạnh Đông A (huyện Giá Rai - Bạc Liêu) có khoảng 20 hộ nuôi cá bống tượng với diện tích 5 ha. Đây được xem là mô hình nuôi thủy sản đem lại giá trị kinh tế cao. Điển hình là ông Lê Văn Minh (ngụ ấp 3) nuôi với mật độ 0,5 con/m2 trên diện tích 0,5 ha, cho lợi nhuận 70 triệu đồng/năm.

01/06/2012
Trồng Dứa Có Che Phủ Nilon, Góp Phần Nâng Cao Sản Lượng Dứa Ở Ninh Bình Trồng Dứa Có Che Phủ Nilon, Góp Phần Nâng Cao Sản Lượng Dứa Ở Ninh Bình

Áp dụng công nghệ thâm canh cây trồng có che phủ nilon là tiến bộ khoa học tiên tiến, đã và đang được phát triển trong sản xuất nông nghiệp trên thế giới như ở Trung Quốc, Nhật Bản và ở nước ta đang được chú trọng phát triển trên diện rộng.

03/06/2012
Nông Dân Thu Nhập Cao Từ Trồng Dưa Hấu Ở Đông Sơn Nông Dân Thu Nhập Cao Từ Trồng Dưa Hấu Ở Đông Sơn

Những năm gần đây, cuộc sống của người dân xã Đông Sơn (TX. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) được cải thiện đáng kể nhờ chuyển đổi cơ cấu cây trồng, áp dụng KHKT vào sản xuất, hình thành các vùng chuyên canh, trong đó có mô hình trồng dưa hấu.

06/06/2012
May Rủi Nghề Nuôi Cá Tra Bấp Bênh Phong Trào May Rủi Nghề Nuôi Cá Tra Bấp Bênh Phong Trào

Những năm gần đây, thị trường cá tra bất ổn, khiến cho người nuôi cá da trơn vùng ĐBSCL lao đao. Họ đang phải cân nhắc và tìm hướng đi mới cho cái nghề đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều rủi ro này.

10/06/2012
Thêm Tỉnh Bạc Liêu Bùng Phát Dịch Tai Xanh Thêm Tỉnh Bạc Liêu Bùng Phát Dịch Tai Xanh

Báo cáo mới nhất của Cục Thú y (Bộ NNPTNT) về tình hình dịch bệnh cho hay, đã có thêm một tỉnh nữa bùng phát dịch tai xanh, đó là tỉnh Bạc Liêu.

14/06/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.