Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Kết nối tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi

Kết nối tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi
Ngày đăng: 09/07/2015

Trong chuyến tham quan, các đại biểu đã được tìm hiểu thực tế mô hình chăn nuôi gà đồi theo hướng an toàn sinh học tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn cũng như trao đổi về các địa điểm giới thiệu sản phẩm trong nội thành.

Hiện Hội Chăn nuôi và tiêu thụ gà đồi Sóc Sơn có 29 hội viên với tổng đàn trên 100.000 con. Tại trang trại Bảo Châu, đại diện các nhà bán lẻ và câu lạc bộ người tiêu dùng đã được nghe giới thiệu cụ thể về mô hình chăn nuôi lợn, gà hữu cơ, sử dụng đệm lót sinh học.

Tham quan trang trại chăn nuôi hữu cơ Bảo Châu, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn.

Hiện trang trại có quy mô nuôi khoảng 3.600 con lợn, có đầy đủ các khu chuồng trại chăn nuôi, nơi giết mổ, kho lạnh cấp đông sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và ATTP nên giá bán cao hơn sản phẩm thông thường.

Ông Hà Tiến Nghi - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội cho biết, hiện nay khó khăn với chăn nuôi là đầu ra cho sản phẩm. Nhiều sản phẩm của Hà Nội làm ra có chất lượng ngon, đảm bảo ATTP nhưng đầu ra còn hạn chế. Do đó, việc kết nối với các nhà bán lẻ, câu lạc bộ người tiêu dùng có vai trò rất quan trọng nhằm từng bước tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, giúp người chăn nuôi yên tâm sản xuất.


Có thể bạn quan tâm

Kiểm Tra Tình Hình Sản Xuất, Cung Ứng Giống Gia Súc, Gia Cầm, Thủy Sản Kiểm Tra Tình Hình Sản Xuất, Cung Ứng Giống Gia Súc, Gia Cầm, Thủy Sản

Ngày 16-9, đồng chí Hoàng Công Thủy - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra Công trình xây dựng Trung tâm giống vật nuôi ở huyện Cẩm Khê và làm việc với Trung tâm giống Vật nuôi, Chi cục Thủy sản về tình hình sản xuất, cung ứng giống gia súc, gia cầm, thủy sản.

17/09/2014
Nghề Ngủ Đồng Nghề Ngủ Đồng

Họ rong ruổi theo bầy vịt từ chân ruộng cạn đến xứ đồng sâu. Đêm, họ lại ngủ ngoài đồng để xua đuổi bầy chó hoang và phòng ngừa kẻ gian trộm vịt. Nhưng điều lo lắng nhất với họ là dịch bệnh khiến cho vịt chết hàng loạt, mất trắng vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

17/09/2014
Người Mang Dược Liệu Về Núi Trọc Người Mang Dược Liệu Về Núi Trọc

Cái tên núi Trọc, nằm ở xã Hành Trung (Nghĩa Hành), gắn liền với một vùng đất hoang hóa, cằn cỗi, cây cối không mọc nổi. Ấy vậy mà qua đôi bàn tay của anh Nguyễn Đức Tuệ, nơi đây đã trở thành mảnh đất “xanh” cho cây dược liệu cà gai leo sinh sôi và trở thành “sinh kế” cho hàng chục hộ dân ở Nghĩa Hành.

17/09/2014
Nhật Mua Cá Ngừ Đại Dương Việt Nam Giá Gấp 5 Lần Nội Địa Nhật Mua Cá Ngừ Đại Dương Việt Nam Giá Gấp 5 Lần Nội Địa

1 kg cá ngừ đại dượng đạt tiêu chuẩn bán ở thị trường Nhật Bản có thể gấp 5 lần so với giá nội địa. Tuy nhiên, thực tế ngư dân Việt Nam vẫn chưa tuân thủ các quy trình câu, xử lý, bảo quản nên chất lượng chưa đạt, hiệu quả chưa cao.

17/09/2014
Làm Tốt Công Tác Tiêm Phòng Vụ Thu Cho Gia Súc, Gia Cầm Làm Tốt Công Tác Tiêm Phòng Vụ Thu Cho Gia Súc, Gia Cầm

Những năm qua, công tác thú y được chú trọng phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu đã đáp ứng kịp thời nhu cầu bảo vệ đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn, góp phần nâng cao hiệu quả chăn nuôi và tạo ra môi trường chăn nuôi trong sạch, sản phẩm thịt sạch góp phần bảo vệ sức khỏe con người.

17/09/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.