Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Kẻ xấu phá hoại 1.000 gốc nho, thiệt hại hàng tỷ đồng

Kẻ xấu phá hoại 1.000 gốc nho, thiệt hại hàng tỷ đồng
Ngày đăng: 21/09/2015

Chị Phúc xót xa vườn nho bị kẻ xấu phá.

Chị Phan Thị Phúc (vợ anh Tâm) cho biết, kẻ xấu cưa ngay dưới gốc nho, đồng thời còn dùng thuốc diệt cỏ loại 2,4D bỏ vào bi thuốc làm hủy hoại toàn bộ diện tích nho của gia đình chị.

Chị Phúc cho biết, gia đình chị chưa hề xảy ra mâu thuẫn, xích mích với ai vậy mà kẻ xấu lại nỡ hại gia đình tôi, tôi đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ.


Có thể bạn quan tâm

Cần nhân rộng những điển hình của ý chí, tài năng, nghị lực và thành công Cần nhân rộng những điển hình của ý chí, tài năng, nghị lực và thành công

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng biểu dương và chúc mừng 309 nông dân tiêu biểu, những người đại diện cho hàng triệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp trong cả nước đã biết vượt lên khó khăn, đoàn kết cùng nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng.

23/12/2015
Vinh danh những bông hoa tiêu biểu Vinh danh những bông hoa tiêu biểu

Chiều nay, 18/5, Hội nghị đại biểu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi toàn quốc lần thứ IV do TƯ Hội NDVN tổ chức đã bế mạc tại Hà Nội.

23/12/2015
Lặc lày - cây xoá đói giảm nghèo ở xã Cư Yên Lặc lày - cây xoá đói giảm nghèo ở xã Cư Yên

Nhằm đẩy mạnh công cuộc xoá đói giảm nghèo ở địa phương, trong những năm gần đây xã Cư Yên, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) tích cực thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, chuyển giao đến bà con nông dân những tiến bộ KHKT mới vào sản xuất nhằm tăng năng xuất, sản lượng.

23/12/2015
Nuôi dúi - Mô hình kinh tế mới ở xã EaKPam Nuôi dúi - Mô hình kinh tế mới ở xã EaKPam

Trong những năm trở lại đây, một số hộ dân trên địa bàn huyện CưM’gar - Đắk Lắk đã thuần hóa nuôi dưỡng thành công nhiều loại động vật hoang dã như: cá sấu, nhím, lợn rừng, gà sao, chồn hương và đã đem lại hiệu quả cao.

24/12/2015
Vải thiều VietGAP lên ngôi Vải thiều VietGAP lên ngôi

Những năm qua, việc mở rộng diện tích sản xuất vải thiều sạch an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP ngày càng được các cấp, các ngành và người dân trồng vải ở Lục Ngạn quan tâm thực hiện.

24/12/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.